Dòng sự kiện:
Điều tra vụ nhóm côn đồ truy sát... nhầm chủ quán ăn ở Quảng Ninh
08/09/2017 11:18:22
Đang cùng vợ dọn hàng, một chủ quán ăn bất ngờ bị nhóm thanh niên lạ mặt dùng hung khí chém liên tiếp vào người.

Nạn nhân là anh Đặng Văn Quảng (SN 1972), kinh doanh cửa hàng ăn tại tổ 18, khu Đông Hải 2, phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Theo đó, khoảng 5h30 ngày 4/9, trong khi anh Quảng cùng vợ dọn hàng ăn sáng thì nhìn thấy một nhóm thanh niên lạ mặt đi xe máy, bịt kín mặt mang theo túyp sắt và kiếm rượt đuổi nhân viên nhà xe Tiến Đạt ngay trước cửa nhà.

Lúc này anh Quảng ở trong nhà đi ra thì bất ngờ bị nhóm người lạ mặt trên xông vào dùng kiếm chém liên tiếp vào đầu và người khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm đối tượng này liền bỏ đi.

Anh Quảng nhập viện trong tình trạng có nhiều vết chém trên người.

Sau đó, anh Quảng được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả. Theo kết luận ban đầu của bác sĩ, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng cơ thể có nhiều vết thương, nặng nhất ở phần đầu, vết chém làm nứt hộp sọ phải khâu 7 mũi.

Theo lời khai của nạn nhân Quảng, gia đình ông không xảy ra xích mích với ai. Thời gian gần đây, ông có cho nhà xe Tiến Đạt để nhờ xe ô tô. Được biết, thời điểm này, giữa nhà xe Tiến Đạt với nhà xe Q.M. chạy tuyến Ninh Bình - Cửa Ông (Quảng Ninh) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Trước đó từng có thông tin, nhiều lần nhà xe Q.M. cho người đón đường rải đinh làm hỏng lốp xe ô tô của nhà xe Tiến Đạt, ngoài ra còn chặn xe hành hung cả lái và phụ xe.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an TP Cẩm Phả cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin sự việc và đang khẩn trương tiến hành điều tra, truy bắt nhóm thanh niên lạ mặt.

Nam Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến