Dòng sự kiện:
Đình chỉ công tác Viện trưởng VKS huyện say rượu gây tai nạn liên hoàn
06/12/2015 12:52:12
ANTT.VN - Sau khi gây ra tai nạn, Viện trưởng VKSND huyện Tu Mơ Rông đã bỏ chạy bất chấp hiệu lệnh của CSGT, trốn về nhà riêng khóa cửa cố thủ.

Tin liên quan

Chiều ngày 5/12, Viện trưởng VKSND tỉnh Kon Tum Huỳnh Văn Phước đã ký Quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trần Quang Hùng- Viện trưởng VKSND huyện Tu Mơ Rông vì lý dó “lái xe gây tai nạn”.

Chiếc xe biển xanh ông Hùng lái gây tai nạn liên hoàn trên đoạn đường 30km

Trước đó, chiều 4/12, ông Hùng trong trạng thái uống nhiều bia rượu đã tự lái xe của cơ quan (BS 82A-00084) gây ra 4 vụ tai nạn liên tiếp trên quãng đường 30 km từ huyện Đak Hà về TP. Kon Tum làm 6 người bị thương, trong đó có một người bị thương nặng đang trong tình trạng nguy kịch. Điều đáng nói, sau khi gây ra tai nạn, ông Hùng đã bỏ chạy bất chấp hiệu lệnh của CSGT, trốn về nhà riêng khóa cửa cố thủ.

Theo ông Phước, bản thân ông đã nắm được việc gây tai nạn của ông Hùng từ chiều ngày 4-12. Ông Hùng đã lái xe công trong giờ hành chính trong suốt hành trình gây tai nạn trong trạng thái say xỉn là sai quy định. Viện trưởng VKSND tối cao đã điện thoại chỉ đạo ông Phước ra quyết định đình chỉ công tác đối với ông Hùng.

Theo công an tỉnh Kon Tum, tối ngày 4/12/2015, sau khi gây tai nạn, do ông Hùng quá say nên cơ quan không thể lấy được lời khai. Khi tiến hành đo nồng độ cồn ông này thì kết quả vượt nhiều lần so với mức cho phép.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến