Dòng sự kiện:
DPM lựa chọn Deloitte kiểm toán BCTC 2015
19/06/2015 14:38:56
ANTT.VN – Hội đồng Quản trị Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CPCP (HSX: DPM) vừa ra Nghị quyết thông qua việc lựa chọn đơn vị thực hiện kiểm toán báo cáo tài chính năm 2015 của Tổng công ty. Theo đó, đơn vị được lựa chọn là Công ty TNHH Deloitte Việt Nam.

Tin liên quan

Công ty TNHH Deloitte Việt Nam được lựa chọn làm đơn vị kiểm toán BCTC năm 2015 của DPM

Theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên 2015, Đại hội đồng cổ đông Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CPCP (HSX: DPM) đã thông qua danh sách 4 đơn vị kiểm toán và ủy quyền cho Hội đồng Quản trị và Ban Kiểm soát tổ chức lựa chọn 01 đơn vị thực hiện kiểm toán Báo cáo tài chính năm 2015 của Tổng công ty.

Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát đã thống nhất tổ chức thực hiện các thủ tục lựa chon theo quy định và ngày 17/06/2015, Hội đồng quản trị đã ra Nghị quyết thông qua việc lựa chọn đơn vị thực hiện kiểm toán báo cáo tài chính của Tổng công ty: Công ty TNHH Deloitte Việt Nam.

Thông tin mới được DPM công bố trong Báo cáo tài chính Quý I/2015 cho thấy, doanh thu thuần trong quý của DPM đạt 2.324 tỷ đồng, giảm nhẹ trên 7% so với cùng kỳ, nhưng tỷ trọng giá vốn hàng bán/doanh thu thấp  nên lãi gộp đạt 893,5 tỷ đồng, tăng gần 20%.

Doanh thu hoạt động tài chính và phần lỗ trong công ty liên kết liên doanh biến động không nhiều so với cùng kỳ.

Giảm trừ các chi phí liên quan, DPM lãi ròng 478,22 tỷ đồng, tăng 25,4% so với cùng kỳ năm 2014.

DPM cho biết, lợi nhuận trong kỳ tăng là do giá khí năm nay giảm so với cùng kỳ dẫn đến thành phẩm Ure ĐPM giảm nên lợi nhuận tăng tương ứng.

N.G

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến