Dòng sự kiện:
Dự đoán tỷ số Uruguay vs Ả-rập Saudi: Dễ có thắng đậm
20/06/2018 21:10:03
Một chiến thắng đậm đà dành cho Uruguay là những gì giới chuyên gia túc cầu nhận định trước trận chiến giữa đại diện Nam Mỹ và Ả-rập Saudi vào đêm nay (20/6).

Đại diện châu Á run sợ

Trước khi VCK World Cup 2018 diễn ra, Uruguay cũng đã đối đầu với một đại diện đến từ châu Á khác là Uzbekistan. Ở trận đấu đó, Luis Suarez đã ghi 1 trong 3 bàn. Suarez được cho là có duyên với các đội bóng châu Á, hi vọng điều đó sẽ được anh thể hiện trong trận gặp Ả rập Xê Út.

Trong quá khứ, Uruguay và Ả rập Saudi từng đối đầu với nhau trong năm 2006, khi đó đại diện Châu Á thua 0-2.

Nói về thành tích dự World Cup, Uruguay vượt trội, trong lịch sử họ còn có 2 lần vô địch. Với Ả rập Xê út, họ cũng đã có 4 lần dự World Cup, trong đó năm 1994 đạt thành tích cao nhất là vào vòng 1/8.

Lịch thi đấu quá ủng hộ thầy trò Tabarez, ngay sau khi đương đầu một Ai Cập khó chịu và tính tổ chức cao thì đối thủ tiếp theo Ả-rập Saudi lại lỏng lẻo, ngây thơ trong khâu phòng ngự. Thất bại nặng nề trước Nga khiến Saudi phải chịu sức ép ngàn cân. Hoàng gia Ả-rập Saudi còn đe dọa sẽ trừng phạt các thành viên của đội bóng nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt kém cỏi.

Rõ ràng, Ả-rập Saudi đang rơi vào cơn khủng hoảng phong độ. Đại diện châu Á cũng chưa biết đến mùi chiến thắng tại World Cup trong 11 trận gần nhất (thua 9, hòa 2) và không ghi được bàn nào ở 8 trận. Hàng thủ Saudi đã để thua 14 bàn từ các tình huống không chiến kể từ World Cup Mỹ 1994. Nên đây sẽ là cơ hội để Suarez, Gimenez, Godin hay Cavani xé lưới đối phương bằng những pha đánh đầu.

Nhận định

Theo nhiều chuyên gia túc cầu, Uruguay sẽ có một chiến thắng dễ dàng trước đại diện đến từ châu Á. Đội bóng Nam Mỹ không chỉ có lợi thế về mặt điểm số, họ còn sở hữu những cái tên thượng thặng ở đẳng cấp thế giới là Cavani và Luis Suarez. Bởi vậy một chiến thắng đậm là dự đoán được đưa ra.

Dự đoán: Uruguay thắng 3-0.

Tình hình lực lượng

Uruguay: Đầy đủ lực lượng.

Ả Rập Xê Út: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến:

Uruguay: Muslera, Caceres, Godin, Varela, Gimenez, Vecino,  De Arrascaeta, Nandez, Bentancur, Suarez, Cavani.

Saudi Arabia: Al Maiouf, Osama Hawsawi, Al Shahrani, Omar Hawsawi, Al Burak, Al Jassim, Al Shehri,Al Faraj, Al Dawsari, Otayf, Al Sahlawi.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến