Dòng sự kiện:
Fusion Resort Quảng Bình: Điểm hẹn đẳng cấp của giới thượng lưu
11/04/2022 16:47:14
Kiêu hãnh, tiên phong lối sống hưởng thụ trong bộ sưu tập trải nghiệm nghỉ dưỡng độc nhất, Fusion Resort Quảng Bình được đánh giá là một trong những dự án mang biểu tượng đẳng cấp khác biệt với quy mô lên tới 3,2 ha

Khu nghỉ dưỡng Fusion Resort Quảng Bình tọa lạc tại xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới (Quảng Bình) do Công ty TNHH xây dựng và thương mại Hải Thành làm chủ đầu tư. Dự án này có vốn đầu tư 670 tỷ đồng, diện tích 3,2ha, được khởi công xây dựng tháng 10/2020 và dự kiến đưa vào sử dụng vào tháng 10/2022.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp xa hoa với những thiết kế ấn tượng đầy chất nghệ thuật, khu resort này còn cung cấp những dịch vụ đạt đến tiêu chuẩn xa xỉ nhất, đem tới những giá trị văn hoá, xã hội quý giá để định nghĩa một nghỉ dưỡng kiểu thượng lưu.

Một góc khu nghỉ dưỡng Fusion Resort Quảng Bình

Theo phê duyệt, khu nghỉ dưỡng Fusion Quảng Bình có diện tích 27.960m2, cung cấp 60 căn biệt thự theo lối kiến trúc thấp tầng. Mỗi biệt thự có diện tích từ 132 – 800m2, có hồ bơi và vườn riêng với tầm nhìn hướng vườn hoặc hướng biển.

Đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cho các du khách khi sở hữu biệt thự tại Fusion Resort Quảng Bình, chủ đầu tư bố trí sẵn các tiện ích nội khu như phòng spa với dịch vụ spa trọn gói, phòng yoga và thiền, phòng xông hơi, khu nhà hàng Fresh – phục vụ các món hải sản tươi sống, Zen bar...

Với mục tiêu đem đến trải nghiệm mới mẻ, liệu trình Spa tại 10 phòng trị liệu đôi của Fusion Resort Quảng Bình được phát triển dựa theo hai yếu tố độc đáo: Đất và Nước. Ngoài các liệu trình Spa, du khách còn được miễn phí 100% tham gia các hoạt động rèn luyện thể chất, nâng cao tinh nhằm trẻ hóa hóa làn da, nâng cao sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.

Fusion Resort Quảng Bình xứng đáng là điểm đến của giới thượng lưu

Fusion Resort Quảng Bình sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách Việt Nam và quốc tế cần khám phá những trải nghiệm độc đáo, nghỉ dưỡng lành mạnh, mới mẻ và cân bằng thể chất, tinh thần. Đây cũng chính là những tiêu chí ưu tiên hàng đầu khi chúng tôi xây dựng và vận hành các khu nghỉ dưỡng và khách sạn.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến