Dòng sự kiện:
Gia đình Phan Văn Đức mổ lợn thết đãi bà con đến xem và cổ vũ cho ĐT Việt Nam
11/12/2018 17:19:38
Dù trời mưa, gia đình Phan Văn Đức vẫn dựng rạp, mổ lợn để mời bà con trong xóm đến chung vui và 'tiếp lửa' cho đội tuyển Việt Nam.

Từ sáng ngày 11/12, dù thời tiết mưa nặng hạt trên địa bàn Nghệ An nói chung và quê nhà huyện Yên Thành của cầu thủ Phan Văn Đức nói riêng nhưng một không khí rộn ràng, phấn khởi được thể hiện ngay trên khuôn mặt của người mẹ cầu thủ này và bà con hàng xóm nơi đây.

Đầu giờ chiều, cả xóm nhỏ như mở hội, nhiều người đổ về ngôi nhà bà Vũ Thị Hiền tại xóm 6, xã Tăng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) chuẩn bị công tác hậu cần. Gia đình cầu thủ Phan Văn Đức đã mổ lợn để mời bà con trong xóm đến chung vui và "tiếp lửa" cho Phan Văn Đức và đội tuyển.

Quê nhà Phan Văn Đức mổ lợn dựng rạp xem bóng đá, cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Hòa chung trong không khí đó, góp vui cùng gia đình, một số người hâm mộ cũng hỗ trợ rạp, màn hình, âm thanh, ánh sáng để sự kiện diễn ra được rôm rả hơn.

Trước giờ G, công tác hậu cần, sân bãi tại ngôi nhà của cầu thủ Phan Văn Đức đã được hoàn tất để phục vụ cho trận thư hùng giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra trên sân vận động Bukit Jalil vào 19h45 hôm nay.

Trong không rộn ràng trước giờ G, bà Vũ Thị Hiền – mẹ cầu thủ Phan Văn Đức của Đội tuyển Việt Nam cho biết: Trận đấu diễn ra, mong con trai Phan Văn Đức và các cầu thủ Việt Nam thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Chúc cho Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng và không phụ lòng của hàng triệu khán giả nước nhà.

Khi được hỏi về dự đoán kết quả trận đấu mẹ Phan Văn Đức chia sẻ: "Malaysia là đội tuyển rất mạnh, nhưng với niềm tin vào các cầu thủ, tôi tin Việt Nam sẽ thắng với tỷ số 1 - 0".

Bố cầu thủ Quế Ngọc Hải chia sẻ trước trận đấu Đội tuyển Việt Nam gặp Đội tuyển Malaysia.

Cũng chung niềm vui trước giờ G, theo ông Quế Ngọc Hùng (bố của của thủ quân Quế Ngọc Hải) cho hay “Khi sang Malaysia, thỉnh thoảng Hải vẫn gọi điện về nhà để hỏi thăm sức khỏe gia đình. Bên cạnh đó, trước trận đấu quan trọng sắp diễn ra, gia đình cũng luôn vận động và mong muốn con trai cùng với đồng đội giữ gìn sức khỏe, tập trung chiến đấu với tinh thần cao nhất để giành kết quả có lợi cho trận lượt về tại Mỹ Đình. Tôi dự đoán tỷ số 2-1 cho đội tuyển Việt Nam”.

Bố mẹ cầu thủ Trọng Hoàng chia sẻ thông tin trước trận thu hùng của Đội tuyển Việt Nam.

Trước trận đấu sắp diễn ra, ông Nguyễn Trọng Hường (bố của tuyển thủ Nguyễn Trọng Hoàng) dự đoán tỷ số 2-2 cho đội tuyển Việt Nam. Trước giờ bóng lăn, ông Hường cũng cho biết, Hoàng gọi điện về, bố mẹ hỏi chuyện chấn thương của con thì Hoàng nói đã ổn, bố mẹ không phải lo ngại.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến