Dòng sự kiện:
Gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng mổ lợn khao làng trước trận bán kết Việt Nam – Qatar
23/01/2018 14:27:33
Tại quê nhà thủ thành Bùi Tiến Dũng, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa), gia đình và người dân đang vô cùng nóng lòng và háo hức chờ đợi trận bán kết lịch sử giữa U23 Việt Nam – Qatar.

Trưa 23/1, PV có mặt tại gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam tại làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa), không khí tại nơi này đang diễn ra vô cùng náo nhiệt và nóng bỏng.

Gia đình Tiến Dũng chuẩn bị mổ lợn khao làng

Từ sáng sớm, mọi công việc đồng áng, công sở đã tạm thời được gác lại để chuẩn bị cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Ngôi nhà của gia đình Bùi Tiến Dũng lúc này người ra, kẻ vào tấp nập, người già, người trẻ quây quần đông đủ như ngày hội. Ai cũng mặt mày hồ hởi, phấn khởi trước trận đấu lịch sử của đội tuyển nước nhà.

Những người phụ nữ thì chuẩn bị chén bát

Không chỉ có phóng viên báo chí túc trực để đưa tin, những người thân và làng xóm cũng có mặt tại đây để chuẩn bị mọi công tác đón khách vào buổi chiều. 

Ông Bùi Văn Nguyệt (chú ruột) của Tiến Dũng cho hay: “Từ sáng nay, gia đình đã gác lại mọi công việc để sắp xếp cỗ bàn, mời anh em làng xóm đến chung vui cùng xem trận đấu vào buổi chiều. Chúng tôi đang làm thịt 1 con lợn 50kg và 1 con nhím hơn 12kg để mời khách”.

Không khí hồ hởi và khẩn trương

Ông Nguyệt cũng cho biết thêm, họ hàng, người quen ở khắp nơi, từ huyện khác cũng báo trước là sẽ tới chơi nên dự tính sẽ rất đông người. Ngay cả các lãnh đạo ở xã cũng như các cán bộ đại diện của huyện cũng sẽ xuống ủng hộ tinh thần gia đình cầu thủ.

Các cháu của Tiến Dũng vô cùng háo hức được nhìn thấy chú trên tivi

 

Bà nội Tiến Dũng đứng trước bàn thờ tổ tiên để cầu chúc cho cháu trai có trận đấu thành công 

“Từ hôm qua lãnh đạo xã đã có công văn gửi đến các thôn mời bà con đến hội trường của xã để cùng xem trận đấu qua màn hình lớn, dù thắng hay thua thì chúng tôi cũng vô cùng hạnh phúc và phấn khởi trong giây phút này. Cầu chúc tất cả những may mắn, thành công đến với đội tuyển của chúng ta. Chúc cháu trai Tiến Dũng bình tĩnh, tự tin, không cho lọt lưới quả nào, chúc toàn đội giành vinh quang trở về”, ông Nguyệt hồ hởi.

Lương Diễn

 

 

 

 


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến