Giá xe của ông chủ Facebook, người Việt có nên mua?
07/04/2015 12:10:55
ANTT.VN – Tỷ phú trẻ Mark Zuckerberg – ông chủ của Facebook “mê tít” chiếc sendan Acura TSX trị giá hơn 30.000 USD của thương hiệu ô tô bình dân Honda vì “sự an toàn, thoải mái và không phô trương”.

Tin liên quan

Tỷ phú trẻ tuổi nhất hành tinh Mark Zuckerberg chỉ khiêm tốn lựa chọn chiếc Acura TSX đến từ thương hiệu bình dân Honda.

Vị C.E.O của Facebook – Mark Zuckerberg là một tài năng trẻ tuổi và giàu có. Sở hữu khối tài sản khổng lồ hàng chục tỷ USD nhưng thật lạ lùng khi Mark Zuckerberg chỉ chọn cho mình chiếc Acura TSX có giá hơn 30.000 USD.

Acura, một thương hiệu lớn về xe hơi hạng sang của Honda, được mệnh danh là kẻ đi tiên phong trong giới sản xuất xe ô tô Nhật Bản, được ra đời với mục tiêu cạnh tranh với IS của Lexus, series-3 của BMW và Audi A4.

Thiết kế của Acura TSX dựa trên phiên bản dành cho thị trường châu Âu, Honda Accord Tourer, cũng như  Accord Crosstour dành cho khu vực Bắc Mỹ cùng với vành đúc 17 inch, đèn pha Xenon, cửa sổ trời điều khiển điện, điều hòa 2 vùng độc lập, ghế da, sưởi ghế trước.

Acura TSX  2011 được trang bị động cơ 2.4 lít bốn xi-lanh hoặc 3.5l V-6, hộp số tự động 5 tốc độ. Khách hàng tại châu Âu sẽ có thêm lựa chọn cho động cơ sử dụng dầu diesel, còn tại Mỹ, Honda sẽ không bán phiên bản sử dụng loại nhiên liệu này.

Ngoài ra nội thất xe còn đi kèm hệ thống âm thanh 7 loa, công suất 360W; tính năng kết nối Bluetooth, cổng nhận USB, hệ thống dẫn đường vệ tinh, ổ cứng 15Gb để ghi nhớ nhạc, vôlăng bọc da và gương điện điều chỉnh tự động.

Với bấy nhiêu đây, mác xe sang thuộc Honda có lẽ đã trang bị đầy đủ yếu tố mà Mark Zuckerberg cần cho một chiếc xe hơi. Rõ ràng, vị tỷ phú trẻ tuổi nhất hành tinh không muốn trưng diện sự giàu có của mình. Từ phong cách ăn mặc giản dị đến lựa chọn phương tiện đi lại cũng giản dị không kém, phải chăng việc chi tiêu tiết kiệm là bí quyết để Mark Zuckerberg đạt được thành công ngoài mong đợi như ngày hôm nay

Diệu Ly (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến