Dòng sự kiện:
Giám đốc rút súng dọa bắn người bị phạt gần 20 triệu đồng
23/01/2016 09:12:22
ANTT.VN - Gây tai nạn bỏ chạy, sau đó còn rút súng dọa bắn người, một giám đốc doanh nghiệp ở Hà Tĩnh bị phạt gần 20 triệu đồng.

Tin liên quan

Theo thông tin từ Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), ông Lê Văn Hồng (33 tuổi, ngụ phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh, giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh) đã bị phạt 20 triệu đồng về hành vi điều khiển phương tiện giao thông gây tai nạn bỏ chạy và không chịu hợp tác để công an đo nồng độ cồn sau khi điều khiển phương tiện giao thông gây tai nạn.

Trước đó, vào khoảng 0h30 ngày 28/12, Lê Văn Hồng điều khiển xe ô tô 7 chỗ lưu thông trên QL1A, khi đến đoạn qua thị trấn Thạch Hà (huyện Thạch Hà) thì va chạm với xe máy chạy chiều ngược lại khiến người điều khiển xe là anh Phạm Thiện Linh (24 tuổi, trú xã Thạch Kênh) bị ngã xuống đường, đầu xe máy bị nát. Sau khi gây tai nạn, ông Hồng rồ ga bỏ chạy.

Ô tô biển số 38A-077.59 đang bị Công an H.Thạch Hà (Hà Tĩnh) tạm giữ để điều tra

Chạy được khoảng 1km thì chiếc ô tô bị nổ lốp, chiếc xe dừng lại. Khi thấy người dân vây quanh, tài xế Hồng đã mở cửa bước xuống trong tình trạng nồng nặc mùi rượu, tỏ thái độ hung hãn, tay cầm khẩu súng điện đe dọa những người xung quanh.

Tại trụ sở Công an huyện, ông Hồng vẫn đang trong trạng thái say rượu, không xuất trình được giấy phép lái xe, đăng ký xe và giấy kiểm định phương tiện; không khai báo, hợp tác để cơ quan chức năng đo nồng độ cồn; văng tục chửi bậy, thách thức Công an.

Công an huyện nhận định hành vi rút súng của ông Hồng là để tự vệ (!). Sau khi xem xét, hành vi này chưa đủ yếu tố cấu thành để xử lý hình sự.

Đối với khẩu súng điện mà ông Hồng sử dụng, đó là công cụ hỗ trợ có giấy phép, được Phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Hà Tĩnh cấp cho doanh nghiệp. Công an huyện Thạch Hà đã trao đổi để kiểm tra rà soát với đơn vị này để kiến nghị thu hồi.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến