Dòng sự kiện:
Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 24/9
24/09/2021 11:51:31
Thanh khoản phiên hôm nay khá lớn, nhưng về mặt điểm số là điều đáng tiếc khi mức tăng không duy trì đến hết phiên.

Vẫn nằm trong xu hướng Sideway

Tín hiệu này sẽ phản ánh sự tiêu cực nếu xuất hiện ở vùng đỉnh, còn trong bối cảnh hiện tại VN-Index vẫn nằm trong xu hướng chính là Sideway.

Báo Đầu tư Chứng khoán lược trích báo cáo phân tích kỹ thuật của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 24/9.

CTCK SHS

VN-Index hồi phục phiên thứ hai liên tiếp, qua đó giữ được ngưỡng hỗ trợ tâm lý 1.350 điểm. Tuy nhiên, thanh khoản khớp lệnh lại gia tăng và kết hợp với mẫu hình nến thì có thể thấy là áp lực bán ra về cuối phiên là khá mạnh.

Khối ngoại tiếp tục bán ròng với khoảng 400 tỷ đồng trên hai sàn cũng tạo ra áp lực lên thị trường chung.

Dự báo, trong phiên giao dịch cuối tuần, VN-Index có thể tiếp tục hồi phục để hướng đến vùng kháng cự tiếp theo trong khoảng 1.375-1.380 điểm nếu như ngưỡng hỗ trợ tâm lý quanh 1.350 điểm được giữ vững.

Biểu đồ kỹ thuật VN-Index.

CTCK Kiến Thiết Việt Nam (CSI)

Thị trường trải qua một phiên giao dịch đầy cảm xúc. Mở đầu phiên sáng bằng mức tăng gần 7 điểm và đã có thời điểm VN-Index được kéo lên mức tăng hơn 10 khi các thông tin về sự kiện “Evergrande” tạm lắng xuống.

Nếu VN-Index duy trì được diễn biến này đến cuối phiên, phiên tăng điểm hôm nay sẽ mở ra một xu hướng tăng mới. Tuy nhiên, đây chỉ là một “cú lừa”, áp lực bán xuất hiện vào cuối phiên khiến chỉ số thu hẹp đà tăng chỉ còn hơn 2 điểm

Thanh khoản phiên hôm nay khá lớn, nhưng về mặt điểm số là điều đáng tiếc khi mức tăng không duy trì đến hết phiên.

Tín hiệu này sẽ phản ánh sự tiêu cực nếu xuất hiện ở vùng đỉnh, còn trong bối cảnh hiện tại VN-Index vẫn nằm trong xu hướng chính là Sideway, nên chúng tôi đánh giá đây chưa phải là tín hiệu xấu.

Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index.

Tác giả: Lạc Nhạn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến