Dòng sự kiện:
Hà Nam: Khởi tố đối tượng lừa đảo chiếm đoạt 2 tỷ đồng
19/04/2018 10:45:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Nam vừa tống đạt quyết định khởi tố đối tượng có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Thông tin từ Công an tỉnh Hà Nam, đơn vị này vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam và khám xét nơi ở của đối tượng Dương Văn Đại (SN 1960), trú tại số 12, ngõ 99/115, tổ 14A, phường Định Công, quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan CSĐT đang đọc các quyết định liên quan đến đối tượng. (Nguồn: Công an tỉnh Hà Nam)

Được biết, đối tượng Đại đã lợi dụng lòng tin của nhiều người sau đó dùng nhiều thủ đoạn để chiếm đoạt số tiền khoảng 2 tỷ đồng của các bị hại.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ kết hợp thông tin trình báo từ các bị hại, sau khi tiến hành điều tra, thu thập đầy đủ tài liệu, chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của đối tượng liên quan đến vụ án, ngày 16/4/2018, cơ quan công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam và Lệnh khám xét chỗ ở đối với Dương Văn Đại.

Các quyết định và lệnh trên đã được viện kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn, quá trình bắt, khám xét được thực hiện công khai, minh bạch theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng, xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến