Dòng sự kiện:
Hà Nội: Điều tra vụ phóng viên bị 3 kẻ lạ mặt tấn công trọng thương
28/02/2019 21:30:31
Sau khi rời khỏi trụ sở làm việc của một nhà thuốc Đông y gia truyền, anh T. bị nhóm đối tượng gồm 3 người dùng hung khí đánh trọng thương.

Theo lời tường trình của anh N.D.T – phóng viên của Tạp chí Thương trường, vào khoảng 9h30 ngày 28/2, anh có buổi làm việc với Công ty TNHH Đông y Gia truyền Tiến Hạnh, địa chỉ tại toà nhà Golden field trên đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) như lịch đã hẹn trước đó.

Buổi làm việc kết thúc vào khoảng lúc 10h cùng ngày. Khi anh T. khi đang điều khiển xe máy trên đường về qua đoạn đường đối diện với nghĩa trang Mai Dịch, đường Hồ Tùng Mậu hướng đi Mai Dịch thì bất ngờ bị một chiếc xe ô tô hiệu Kia Cerato, màu đen, mang BKS: 30A – 665.44 ép sát vào lề đường làm anh ngã xuống.

Vùng mặt thương tích do bị nhóm đối tượng đánh.

Sau đó, 3 đối tượng lạ mặt từ trên xe ô tô bước xuống xông vào đánh liên tiếp vào vùng đầu, cổ, vai và cánh tay. Không dừng lại ở đó, nhóm này còn tiếp tục dùng hung khí là một thanh sắt dài khoảng 50cm, đập mạnh vào bả vai bên trái và vùng đầu khiến nhiều người dân đi đường hoảng sợ.

Sự việc chỉ được dừng lại khi Công an phường Mai Dịch đi qua đây, biết sự việc và đến can thiệp. Cùng lúc, 3 đối tượng này nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Sau khi xảy ra sự việc, anh T. đã đến trình báo cơ quan chức năng.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Mai Dịch xác nhận vụ việc và cho biết, hiện đang điều tra, làm rõ.

Lê Phương Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến