Dòng sự kiện:
Hà Nội: Ít nhất 4 người tử vong tại lễ hội âm nhạc
17/09/2018 11:04:39
Ít nhất đã có 4 người tử vong khi tham gia lễ hội âm nhạc được tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) diễn ra đêm 16/9.

Tin tức từ ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ cho biết: Công an quận Tây Hồ vừa báo cáo sự việc liên quan đến việc hàng chục thanh niên sốc thuốc tại lễ hội âm nhạc diễn ra ở Công viên nước hồ Tây.

Ảnh minh họa.

Theo đó có ít nhất 4 người đã tử vong sự việc. Ngoài ra, theo nguồn tin còn có nhiều người khác đang được cấp cứu ở Bệnh viện E Hà Nội. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên nghi liên quan đến "sốc ma túy".

Đến 10h sáng 17/9, lãnh đạo UBND quận Tây Hồ cho biết đã báo cáo sự việc lên UBND TP Hà Nội và sẽ sớm có thông tin cụ thể tới báo chí.

Trong một diễn biến liên quan, đại diện truyền thông Công viên nước Hồ Tây cho biết, lễ hội âm nhạc được tổ chức đêm 16/9 được công viên cho thuê địa điểm, không phải sự kiện do công viên nước tổ chức.

Theo đó lễ hội âm nhạc có tên TRIP TO THE MOON, đây được quảng cáo là sự kiện âm nhạc được chờ đợi nhất trong năm 2018, bởi sự độc đáo và mới lạ đến từ concept.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến