Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Bắt sới bạc lưu động 'khủng tại phố núi
14/02/2019 11:34:12
Nhằm qua mặt cơ quan chức năng, các con bạc thường xuyên thay đổi địa điểm: khi ở trên núi, khi trong rừng sâu... và được canh giữ hết sức nghiêm ngặt.

Tin tức từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Tĩnh  cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Công an huyện Hương Khê và Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh vây bắt quả tang một nhóm tổ chức đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại khu vực đồi Trạng Nẹo, xóm 9, xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê.

Các con bạc bị bắt giữ. (Ảnh: Công an cung cấp)

Được biết, đây là nhóm đánh bạc hoạt động nhiều năm nay, theo tính chất chuyên nghiệp dưới hình thức đánh lưu động với nhiều thủ đoạn tinh vi, như lợi dụng địa bàn rừng núi hiểm trở, thay đổi vị trí liên tục, bố trí người canh gác nghiêm ngặt...

Sới bạc có 24 đối tượng tham gia đến từ khắp các địa bàn thuộc tỉnh hà Tĩnh và một số đối tượng đến từ tỉnh Nghệ An.

Tang vật thu giữ tại sới bạc. (Ảnh: Công an cung cấp)

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 4 bát sứ, 1 đĩa sứ, 4 quân vị, 3 bảng vị, 20 chiếc điện thoại, hơn 230 triệu đồng tiền mặt và nhiều tang vật khác.

Một cán bộ trong ban chuyên án thông tin: "Đây là một sới bạc đã hoạt động từ lâu, hoạt động hết sức tinh vi, phải mất một thời gian dài mới bắt được. Khi bị bắt, nhiều đối tượng đã cố tẩu thoát nhưng với quyết tâm cao chúng tôi đã tóm gọn 24 đối tượng".

Hiện, cơ quan chức năng mở rộng điều tra, xác minh làm rõ, để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến