Tin liên quan
Đây chính là yếu tố giúp cho Habeco có những bước tăng trưởng vững chắc, hoàn thiện và thay đổi chiến lược kinh doanh phù hợp với thị trường hiện nay.
Ông Nguyễn Hồng Linh – Tổng giám đốc HABECO cho biết: Năm 2016, HABECO đã hoàn thành và vượt các chỉ tiêu như Tổng doanh thu đạt gần 12.000 tỷ đồng (tăng 8,2% so với cùng kỳ năm ngoái); Sản lượng bia các loại đạt 724 triệu lít (tăng 3,5% so với cùng kỳ); Nộp ngân sách đạt gần 5.000 tỷ đồng (tăng 7,2% so với cùng kỳ)
Ngày hội bia Hà Nội – nồng nàn vị quen, thắm tình bằng hữu
Năm qua, HABECO đạt nhiều giải thưởng quan trọng như Thương hiệu Quốc gia, Sao Vàng đất Việt, Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Sản phẩm chủ lực của thành phố Hà Nội, Giải thưởng thương hiệu Việt… HABECO đã có nhiều giải pháp như cải tiến phương thức và quản lý bán hàng; thực hiện tốt hính sách hỗ trợ cho các đại lý, nhà hàng; thực hiện một số chương trình khuyến mại trực tiếp tới người tiêu dùng… Đặc biệt, Tổng công ty đã tổ chức nhiều chương trình, sự kiện hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng và thu hút. sự quan tâm của người tiêu dùng như Ngày hội Bia ở Hà Nội và một số tỉnh; chương trình ca nhạc đặc sắc; đẩy mạnh truyền thông quảng bá sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng; trưng bày các sản phẩm tại nhà hàng và siêu thị.
Nhờ đó, HABECO không chỉ giữ vững được thị trường mà còn phát triển thêm thị trường mới ở vùng sâu, vùng xa… Ngoài ra còn xuất khẩu sang một số nước ở châu Á, châu Âu…
Ngoài nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, HABECO còn luôn tích cực quan tâm đến công tác xã hội từ thiện như phụng dưỡng 25 Mẹ Việt Nam Anh hùng, giúp đỡ các gia đình chính sách; ủng hộ các quỹ chất độc da cam, đồng bào lũ lụt, quỹ vì người nghèo, đền ơn đáp nghĩa… Năm 2016, tổng số tiền công tác xã hội từ thiện mà Tổng công ty thực hiện là 7,8 tỷ đồng
Năm 2017, HABECO phấn đấu đạt các chỉ tiêu như: Tổng doanh thu tăng 2,2% so với năm 2016; sản lượng bia các loại tăng 2,1% so với năm 2016; nộp ngân sách tăng 1,8% so với năm 2016… năm 2017, Tổng công ty sẽ sản xuất thử một số loại bia mới, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, thường xuyên giám sát chất lượng, quy hoạch lại hệ thống bán hàng, hỗ trợ tài chính cho các công ty thành viên gặp khó khăn… Đặc biệt là tăng cường quảng bá thương hiệu, hình ảnh, đẩy mạnh truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng…
Lãnh đạo HABECO mong muốn nhận được sự quan tâm, ủng hộ hơn nữa của Bộ Công Thương trong công tác truyền thông, quản lý cạnh tranh, đảm bảo công bằng trên thị trường. Khẩu hiệu thi đua của năm 2017 là Nâng cao năng suất, đảm bảo chất lượng, giữ vững thương hiệu, quản trị hiệu quả.
PV
Nên đọc
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy