Dòng sự kiện:
Phát hiện thi thể 2 chị em ruột tử vong tại hồ nước ở Vĩnh Phúc
18/08/2017 21:38:08
Chiều 18/8, nhiều người dân ở thôn Cam Lâm, xã Minh Quang (huyện Tam Đảo, tỉnh vĩnh Phúc) hoảng hồn khi phát hiện thi thể 2 cháu bé nằm ở dưới hồ thuộc mỏ đất của Tập đoàn Toàn Vĩ quản lý.

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là cháu Lưu Thị Th. (SN 2005) và cháu Lưu Văn N. (SN 2009) là 2 chị em ruột. Được biết, 2 cháu là con nhà anh Lưu Văn Xuyên (SN 1983) và vợ là chị Dương Thị Xuân (SN 1987) tại thôn Cam Lâm, xã Minh Quang (huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc).

Theo nhiều người dân sinh sống gần đó, khoảng 7h ngày 18/8, có 3 cháu nhỏ cùng xóm thôn Canh Lâm rủ nhau đi tắm ở hồ này. Khi thấy cháu N. và Th. xuống tắm bị đuối nước, cháu H. (bạn đi cùng) đã chạy về nhà gọi mọi người. Tuy nhiên, khi người nhà cháu đến thì cháu Th. đã tử vong, còn cháu N. được đưa đến bệnh viện Lạc Việt cấp cứu tuy nhiên khoảng nửa tiếng sau, cháu N. cũng tử vong.

Hiện trường xảy ra sự việc thương tâm.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường, tiến hành bảo vệ và báo cáo sự việc lên cấp trên.

Ông Trần Ngọc Minh, Trưởng CA xã Mình Quang cho biết: “Hố nước nơi 2 cháu nhỏ tử vong khá rộng, sâu khoảng 2m. Nơi này thuộc khu vực khai thác đất của Tập đoàn Toàn Vĩ. Tuy đã được cáo phép từ nhiều năm nay nhưng giấy phép hết hạn từ ngày 30/6/2017 và hiện đang chờ gia hạn khai thác”.

       Nam Anh 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến