Dòng sự kiện:
Mất mỹ quan, yêu cầu tháo dỡ trực thăng trên nóc nhà đại gia Hải Dương
15/05/2015 14:16:37
ANTT.VN – Căn biệt thự lớn được xây dựng kiên cố với lối kiến trúc hiện đại nằm trên đường Nguyễn Văn Linh (phường Tân Bình, TP.Hải Dương) được “tạo điểm nhấn” có phần hơi "phô trương" bởi chiếc trực thăng “chễm chệ” ngay trên nóc nhà.

Tin liên quan

Chiếc trực thăng "nổi bần bật" trên nóc biệt thự thu hút mọi sự chú ý của người qua lại. (Ảnh: otofun)

Trả lời ANTT.VN, ông Hoàng Văn Thăng – Chủ tịch UBND phường Tân Bình cho biết, chiếc trực thăng này thực chất chỉ là một mô hình chứ không phải máy bay trực thăng thật.

Ông Thăng cũng đồng thời cho biết, căn biệt thự này được xây dựng từ năm 2014 trên mảnh đất dịch vụ thuộc địa bàn phường nơi ông Thăng quản lý. Theo như mục đích xây dựng được trình báo ban đầu, sau khi hoàn thành căn biệt thự này sẽ trở thành một khi tổ hợp nhà hàng ăn uống quy mô lớn nhưng hiện tại khi nhà hàng còn chưa thấy đâu thì căn biệt thự đã “nổi như cồn” nhờ ông chủ cho neo đậu hẳn một chiếc trực thăng ngay trên nóc.

Theo ông Thăng, chính quyền địa phương đã nhiều lần vận động chủ nhân của căn biệt thự cho tháo dỡ mô hình trực thăng nói trên khỏi nóc toà nhà vì lý do không phù hợp với cảnh quan, kiến trúc xung quanh, nhưng gia chủ vẫn bảo lưu ý kiến, không di dời.

Theo thông tin từ những người dân lân cận cho biết, ông chủ của toà biệt thự có trực thăng đậu trên nóc này là một đại gia buôn gỗ tên Thành rất hiếm thấy xuất hiện.

Diệu Ly

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến