Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Thực hư thông tin chủ tịch xã 'khỏa thân' trong nhà nghỉ
11/08/2017 20:21:14
Hình ảnh ‘khỏa thân” của Chủ tịch UBND xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng được lan truyền trên mạng xã hội, khiến dư luận xôn xao. Công an huyện Vĩnh Bảo đã vào cuộc xác minh.

Mới đây, trên cộng đồng mạng đang truyền tay nhau về hình ảnh của một người đàn ông “khỏa thân” trong nhà nghỉ được cho là ông Nguyễn Văn P., Chủ tịch UBND xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng. Kèm theo hình ảnh ông P. là clip, hình ảnh của anh Đinh Văn H. (SN 1995, ở Mỹ Đức, Hà Nội) bị thương ở vùng mặt và vùng trán, đang được các bác sĩ sơ cứu vết thương.

Hình ảnh trên mạng được cho là của ông Phương "khỏa thân" trong nhà nghỉ

Chủ nhân Facebook đăng tải hình ảnh trên có tên “Hào Quang”, kèm theo chú thích: “Chủ tịch UBND xã Lý Học cạy chức cạy quyền tham nhũng lấy tiền của dân để mua dâm”; “H. người Hà nội, con nuôi ông P. chủ tịch xã Lý Học về thăm bố không hiểu sao lại đánh con nuôi thế này”; “Bố cặp bồ con nuôi bắt được gọi về đánh”.

Sau khi những hình ảnh và clip được đăng tải lên mạng xã hội, PV đã liên hệ trực tiếp với ông Nguyễn Văn P. để tìm hiểu thực hư vụ việc. Ông P. xác nhận hình ảnh “khỏa thân” là hình ảnh của ông.

Ông Phương cho biết, ngày 5/8, ông đang làm việc tại quận Kiến An, TP Hải Phòng thì nhận được cuộc gọi của anh Đinh Văn H. (SN 1995, trú tại Mỹ Đức, Hà Nội). Do hai người có quen biết từ trước nên hai người hẹn gặp nhau ở huyện Tiên Lãng ăn trưa.

“Sau khi ăn trưa xong, tôi và anh H.vào nhà nghỉ N.Q. (ở thị trấn Tiên Lãng) để nghỉ trưa. Tại đây, tôi đi tắm xong lên giường lau khô người để nghỉ trưa thì anh H. đã lấy điện thoại chụp ảnh trong lúc tôi đang “khỏa thân”. Do quen biết nhau từ tháng 6/2016, khi anh H. về bán hàng tại lễ hội đền Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, hơn nữa, H. lại trọ tại nhà tôi nên tôi rất quý anh này. Vì vậy, sau khi thấy H. chụp ảnh tôi, tôi có nhắc nhở anh này”, ông P. thông tin.

Đến ngày 6/8, sau khi anh H. về thôn 5 xã Lý Học chơi đã cho một số người dân xem bức ảnh ông P. “khỏa thân” trong nhà nghỉ và chuyển tiếp bức ảnh này cho một số người ở quán nước trong thôn.

Sự việc sau đó đến tai ông P., nên ngay hôm sau, ông P. gọi điện cho H. về nhà để giải thích về việc phát tán bức ảnh trên.

Ông P. chia sẻ: “Trong lúc tôi đang nói chuyện với anh H. thì con trai tôi là Nguyễn Thanh T. (SN 1994) do nóng nảy nên đã để xảy ra xô xát với H. Ngay sau đó sự việc đã được giải quyết, hai bên đã giảng hòa”.

Ông P. khẳng định không đánh anh Đinh Văn H. bị thương tích ở đầu và trán. Những vết thương của anh H. có thể do việc xô xát với con trai ông và dân làng.

“Sau khi vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội, tôi đã báo cáo Đảng ủy xã Lý Học và lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Vĩnh Bảo. Việc này ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín, danh dự, nhân phẩm của tôi và ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của gia đình tôi. Hiện, tôi đang xem xét làm đơn gửi cơ quan công an vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc”, ông P. nói.

Liên quan đến sự việc, ngày 11/8, trao đổi với PV, ông Nguyễn Trọng Nhưỡng, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng cho biết, sau khi có thông tin việc mạng xã hội đang lan truyền về hình ảnh khỏa thân, clip của ông Nguyễn Văn P., Chủ tịch xã Lý Học trong nhà nghỉ, lãnh đạo huyện đã yêu cầu ông P. báo cáo, đồng thời huyện cũng đề nghị Công an huyện vào cuộc kiểm tra, xác minh thông tin này.

Hiện, vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Huy Tưởng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến