Dòng sự kiện:
Hatico Hà Tĩnh truyền lửa du học tại Nhật Bản và Hàn Quốc
19/03/2018 09:44:22
Sáng 18/3, Công ty CP Tư vấn và Đào tạo Hà Tĩnh Hatico (Hatico Hà Tĩnh) đã tổ chức lễ tổng kết, chia tay học sinh và truyền lửa du học năm 2018.

Toàn cảnh buổi lễ

Hơn 1.000 học sinh và phụ huynh đã được đại diện Công ty Hatico các trường đại học tại Hà Quốc, Nhật Bản trả lời những thắc mắc về các vấn đề như: Hình thức đăng ký làm hồ sơ; điều kiện ăn ở và nơi học tập ở các trường đại học; việc hỗ trợ vay tiền ở các Ngân hàng; công việc làm thêm tăng thu nhập trong quá trình du học....

Rất nhiều học sinh đặt câu hỏi về quá trình làm hồ sơ, học trường nào phù hợp và chế độ học bổng

Bà Lê Thị Bích phó Giám đốc Công ty Hatico đã tư vấn, định hướng, trả lời mọi thắc mắc của các học sinh và phụ huynh

Bảy năm qua, với phương châm “Lấy chữ tín làm gốc, chữ tâm làm nền tảng”, Hatico Hà Tĩnh ngày càng phát triển cả về chất lượng và số lượng. Liên kết với gần 50 trường đại học danh tiếng tại Nhật Bản và hơn 30 trường đại học tại Hàn Quốc, Đài Loan... mỗi năm, Hatico Hà Tĩnh đã tư vấn làm thủ tục cho hàng trăm học sinh đã tốt nghiệp THPT đi du học. Nắm bắt nhu cầu thiết thực của phụ huynh và học sinh trên địa bàn Hà Tĩnh, Hatico đã mở các lớp học tiếng và tư vấn làm hồ sơ cho các em sang du học tại các trường của Nhật Bản và Hàn Quốc.

Khen thưởng cho những học sinh suất sắc chuẩn bị đi du học ở Nhật Bản và Hàn Quốc

Số học sinh này trước khi xuất cảnh đã qua tư vấn, đào tạo ngoại ngữ, định hướng nghề nghiệp và được cung cấp các kiến thức về văn hóa và phong tục tập quán của người Hàn Quốc, Nhật Bản. Với hình thức vừa học, vừa làm, du học sinh có thể đảm bảo được chi phí sinh hoạt, học phí, được tiếp xúc với một nền văn hóa phát triển, có một cơ hội để tạo dựng cuộc sống. Sau 7 năm hình thành và phát triển, phía công ty đã đưa hơn 1.200 học sinh Việt Nam sang học tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Riêng trong năm 2017, với sự đào tạo của Hatico Hà Tĩnh, có hơn 600 em học sinh đặt chân tới mảnh đất Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan.

Hatico Hà Tĩnh là 1 trong 20 đơn vị đạt “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam”, năm 2016 Công ty được bình chọn vào tốp những doanh nghiệp có “Thương hiệu Dẫn đầu Châu Á - Thái Bình Dương. Năm 2017, Công ty được nhận “Giải Cầu vàng quốc tế” tổ chức tại Thủ đô Seoul - Hàn Quốc.

Quốc Hoàn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến