Hệ thống siêu thị điện máy Topcare đột ngột thông báo đóng cửa
25/01/2015 11:50:15
ANTT.VN – Hàng loạt các điểm bán hàng của hệ thống siêu thị điện máy Topcare đột ngột thông báo đóng cửa, dừng hoạt động khiến cho người tiêu dùng và thị trường không khỏi bất ngờ.

Tin liên quan

Ngày 23/1, nhiều siêu thị của Topcare tại các địa chỉ 463 Minh Khai, số 1 Hoàng Minh Giám… và cả điểm bán lớn nhất đặt tại 335 Cầu Giấy với diện tích sử dụng lên tới hơn 12.000m2 cũng đã dừng bán hàng.

Cận tết, Topcare bất ngờ đóng cửa hàng loạt điểm bán hàng. (Ảnh: Internet)

Tại Topcare 335 Cầu Giấy, khi được hỏi lý do về việc đóng cửa siêu thị, một nhân viên của Topcare đã trả lời rằng "Siêu thị tạm thời đóng cửa để kiểm kê hàng". Nhân viên này cũng cho biết chưa rõ khi nào siêu thị sẽ mở cửa trở lại.

Thông tin từ Vietnamnet, một chủ hàng nước trước cửa siêu thị này cho biết, ngày 21 và 22/1, một ngày trước khi này dán thông báo ngừng đón khách, siêu thị vẫn mở cửa bình thường. Tuy nhiên, hầu hết các quầy trong siêu thị đều vắng bóng nhân viên phục vụ, thay vào đó là đội ngũ an ninh được huy động để bảo vệ hàng hóa.

Ngày 23/1, công ty CP đầu tư và thương mại Topcare chính thức dán thông báo tạm thời đóng cửa siêu thị với lý do: "Hiện tại, siêu thị đang sửa chữa bên trong".

Thông báo đóng cửa của Topcare. (Ảnh: Vietnamnet)

Cùng đó, hệ thống hỗ trợ khách hàng thông qua đường dây nóng 1900.6696, hệ thống chăm sóc khách hàng, bán hàng online trên website chính thức Topcare.vn đến ngày 23/1 cũng dừng hoạt động toàn bộ.

Đáng chú ý, điểm bán số 1 Hoàng Minh Giám - siêu thị mới nhất của hệ thống này rộng 1.500m2 chỉ vừa mới chính thức khai trương ngày 1/11/2014, với số vốn đầu tư 30 tỷ đồng, cũng không ngoại lệ.

Trước đó, trong dịp khai trương siêu thị Topcare số 1 Hoàng Minh Giám, trả lời phỏng vấn truyền thông, ông Lê Tùng, giám đốc marketing Topcare cho biết, Topcare sẽ tiếp tục khai trương nhiều địa chỉ tiếp theo trong năm 2015, mục tiêu trở thành nhà bán lẻ dẫn đầu thị trường điện máy phía Bắc.

Việc hệ thống Topcare có biểu hiện ngừng hoạt động khiến không ít khách hàng và cả chính nhân viên cũng bất ngờ. Thậm chí, thông tin cập nhật về đợt bán hàng đấu giá ngược được tổ chức vào giữa tháng 1 vẫn hiển thị trên website.

Báo Tri thức trẻ dẫn thông tin từ một nhân viên Ngân hàng M. cho biết, ngân hàng này đã tiến hành thanh lý nhiều sản phẩm điện máy của TopCare được thế chấp tại ngân hàng này từ 2 tháng trước.

Dù chưa công bố bất kỳ thông tin chính thức nào về "số phận" của mình sắp tới thế nhưng thực tế đang cho thấy hệ thống siêu thị điện máy bán lẻ này đang thực sự "lâm nguy”.

Diệu Ly (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến