Dòng sự kiện:
HLV Campuchia: 'Đội nhà khó gây bất ngờ trước cuộc tái đấu tuyển Việt Nam'
03/10/2017 15:38:15
Trước cuộc tái đấu tuyển Việt Nam, HLV Leonardo Vitorino tỏ ra lo lắng và thừa nhận đội nhà khó gây bất ngờ.

Báo Tiền phong đưa tin, thay cho thái độ tự tin trước trận lượt đi, trận lượt về giữa ĐT Campuchia và ĐT Việt Nam tại sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới, HLV Leonardo Vitorino lại tỏ ra khá lo lắng.

HLV Leonardo Vitorino tỏ ra lo lắng trước cuộc tái đấu ĐT Việt Nam.

“Hai trận đấu với Indonesia và Việt Nam là những cuộc đối đầu khó khăn nhất bởi chúng tôi có quá ít thời gian tập luyện. Nhưng tôi tin rằng các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức trong các trận đấu sắp tới bởi họ biết được tầm quan trọng khi khoác áo ĐTQG với sự nghiệp của họ. Tuy vậy, thật khó để gây bất ngờ khi chúng tôi kém họ về nhiều mặt”, HLV HLV Leonardo Vitorino cho hay.

Tuy nhiên, theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, tiền vệ Bin Chantha Thierry lại mạnh miệng đặt mục tiêu đánh bại Việt Nam ngay trên sân khách tại lượt trận thứ 4 bảng C vòng loại Asian Cup 2019.

Bin Chantha là 1 trong 23 cầu thủ được HLV Leonardo Vitorino triệu tập, chuẩn bị cho trận tái đấu với Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 10/10. Về sự vắng mặt của tiền vệ Prak Mony Udom, theo chiến lược gia người Brazil, ông đã có In Sodavid hoặc Sos Suhana có thể trám vào vị trí này.

Trước đó, ở trận lượt đi bảng C vòng loại Asian Cup 2019, HLV Leonardo Vitorino tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố, ĐT Campuchia sẽ giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, điều đó đã không diễn ra, bất chấp ĐT Campuchia chơi đầy nỗ lực. Kết quả của trận này là 1-2 nghiêng về ĐT Việt Nam.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến