Dòng sự kiện:
HLV Mai Đức Chung: 'Nếu được mời làm trợ lý tôi xin được từ chối'
09/10/2017 20:15:59
Sau trận đấu với Campuchia, HLV Mai Đức Chung sẽ về với tuyển nữ Việt Nam chứ không lên tuyển làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo.

Theo thông tin trên báo Dân trí, trước việc HLV Mai Đức Chung dự đoán được VFF mời làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo ở tuyển Việt Nam, thuyền trưởng họ Mai đã sớm từ chối.

“Tôi cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ đến trận gặp Campuchia rồi sẽ trở lại dẫn dắt đội tuyển bóng đá nữ, sẽ giao lại ghế HLV trưởng cho HLV người Hàn Quốc. Nếu được mời làm trợ lý tôi xin được từ chối.

Tôi sẽ gặp trực tiếp HLV Park, và chúc ông ấy đưa bóng đá Việt Nam lên một tầm cao, có sự tiến bộ nhất định, trước mắt là dự vòng chung kết U23 châu Á 2018 và Asian Cup 2019”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

HLV Mai Đức Chung: “Tôi sẽ thắng Campuchia rồi về với tuyển nữ Việt Nam”

Báo Vietnamnet đưa tin thêm, đánh giá về đối thủ Campuchia, HLV Mai Đức Chung cho biết, ông đánh giá cao Chan Vathanaka, cầu thủ ghi hai bàn thắng vào lưới tuyển Việt Nam và Indonesia. Tuy nhiên trong bóng đá, chúng tôi dựa vào tập thể. Tất nhiên với cá nhân như vậy chúng tôi hết sức để ý, sẽ có cách để hạn chế tầm hoạt động của Chan Vathanaka.

Ở trận đấu gặp Campuchia vào ngày mai (10/10), Văn Quyết sẽ mang băng đội trưởng tuyển Việt Nam. Tiền vệ số 10 cho biết toàn đội sẽ thi đấu hết mình để giành chiến thắng giành tặng người hâm mộ và đó cũng là lời chia tay ý nghĩa với HLV Mai Đức Chung, Tri thức trực tuyến thông tin.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến