Dòng sự kiện:
HLV Mourinho 'xát muối' vào nỗi đau của tuyển Anh; Modric có thể phải đi tù
13/07/2018 09:35:54
Ronaldo ra đi, Modric cảm thấy xấu hổ thay cho Real Madrid; Man Utd muốn có ngôi sao Croatia giá 44 triệu bảng.

HLV Mourinho "xát muối" vào nỗi đau của tuyển Anh

 

Chứng kiến thất bại đáng tiếc của Tam Sư, HLV Jose Mourinho cũng đã có những nhận định trên Russia Today: "Đội tuyển Anh vẫn như thế, vẫn nhập cuộc tự tin và thậm chí có bàn thắng mở điểm từ rất sớm. Với bàn thắng này, họ đã thi đấu lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Song tất cả đều không thể chuyển hóa thành bàn. Và tôi nghĩ họ chỉ còn biết tự trách mình khi đã để Croatia hoàn tất cú lội ngược dòng sau 120 phút bóng lăn".

Ronaldo ra đi, Modric cảm thấy xấu hổ thay cho Real Madrid

 

Cristiano Ronaldo đã quyết định chia tay Real Madrid để chuyển sang khoác áo Juventus với giá trị thương vụ chuyển nhượng lên tới 105 triệu euro, dù anh đã 33 tuổi. Tuy nhiên, việc Ronaldo ra đi không nhận được sự đồng tình từ Luka Modric. "Tôi từng bảo rằng, Ronaldo sẽ ở lại vì đây thực chất là mong muốn mãnh liệt từ bản thân tôi. Tôi không hề hay biết gì về việc Ronaldo sẽ ra đi. Anh ấy là một, là duy nhất. Thật xấu hổ khi anh ấy phải ra đi. Tôi chúc Ronaldo mọi điều tốt đẹp. Tôi rất biết ơn những gì anh ấy đã làm được cho Real Madrid", Modric chia sẻ.

Sau World Cup 2018, Luka Modric có thể phải đi tù

 


Modric bị cáo buộc đã đưa ra tuyên bố gian dối trong phiên tòa xét xử vụ gian lận thuế của Zdravko Mamic, cựu Giám đốc điều hành CLB Dinamo Zagreb. Sau đó, ông Mamic đã phải nhận án 6,5 năm tù vì gian lận thuế chuyển nhượng khi còn nắm quyền ở Dinamo Zagreb. Như vậy, nếu bằng chứng mà các công tố viên đưa ra là chính xác thì đội trưởng tuyển Croatia Luka Modric có thể đối mặt với án tù sau khi kết thúc World Cup 2018.

Man Utd muốn có ngôi sao Croatia giá 44 triệu bảng

 

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Bild của Đức, huấn luyện viên Jose Mourinho đang quan tâm tới việc ký hợp đồng với ngôi sao chạy cánh người Croatia, Ante Rebic, cầu thủ đang chơi xuất sắc tại World Cup 2018. Trong số tất cả những mục tiêu từng được Man Utd nhắm tới, Rebic là người có mức giá 'rẻ nhất' và tuổi đời trẻ hơn rất nhiều so với Bale, Willian hay Perisic.

Theo Thể thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến