Dòng sự kiện:
'Hoạt động tích cực', Otofun được UBATGTQG 'chọn mặt gửi vàng'
10/01/2015 12:07:48
ANTT.VN – Những hoạt động tích cực, giúp người tham gia giao thông có ý thức trách nhiệm hơn, diễn đàn otofun.net được Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (UBATGTQG) lựa chọn là Mạng xã hội đầu tiên ở Việt Nam tham gia vào cùng với các cơ quan quản lý nhà nước về việc phối hợp tuyên truyền bảo đảm, trật tự ATGT.

Tin liên quan

Ngày 06/01/2014, văn phòng UBATGTQG đã có công văn hỏa tốc gửi Ban ATGT thành phố Hà Nội với nội dung “hỗ trợ tổ chức ngày hội “thành viên diễn đàn Otofun đồng hành cùng an toàn giao thông””.

Diễn đàn otofun trở thành kênh truyền thông của UBATGTQG

Trong công văn nêu rõ, diễn đàn Otofun.net là một diễn đàn xã hội hoạt động hợp pháp, có uy tín trong cộng đồng. “Diễn đàn là nơi tập hợp của những cá nhân thuộc nhiều thành phần khác nhau từ công viên chức, các doanh nhân, sinh viên… họ có điểm chung là những người yêu xe và có trách nhiệm, ý thức chấp hành quy định về trật tự ATGT và xây dựng văn hóa giao thông.Với số lượng thành viên rộng khắp cả nước, có kiến thức về lĩnh vực GTVT và tự trang bị nhiều phương tiện thiết bị kỹ thuật hỗ trợ, diễn đàn là địa chỉ cung cấp nhiều thông tin liên quan đến các hành vi vi phạm trật tự ATGT, các vấn đề bất cập trong tổ chức giao thông cho các cơ quan chức năng kịp thời nắm bắt và xử lý, bên cạnh đó, diễn đàn thường xuyên xây dựng những chuyên đề nhằm nâng cao nhận thức của các thành viên về pháp luật trật tự ATGT, đấu tranh xóa bỏ các hoạt động từ thiện xã hội khác. Diễn đàn đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các cơ quan thông tấn báo chí và dư luận nhân dân.

Nhằm tăng cường sự phối hợp chặt chẽ của Văn phòng UBATGTQG, Ban ATGT các địa phương với các diễn đàn xã hội hoạt động hợp pháp, có uy tín, trách nhiệm với cộng đồng trong việc tăng cường các giải pháp đảm bảo trật tự ATGT, kéo giảm tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông và xây dựng văn hóa giao thông, Văn phòng UBATGTQG thống nhất cùng Công ty cổ phần OTV ban hành kế hoạch tổ chức ngày hội “thành viên diễn đàn otofun.net đồng hành cùng an toàn giao thông” tại thành phố Hà Nội.”

Mục đích của ngày hội “thành viên diễn đàn otofun.net đồng hành cùng an toàn giao thông” .

Tăng cường sự phối hợp chặt chẽ của Văn phòng UBATGTQG với các mạng xã hội có tính thu hút cao, hoạt động có uy tín và trách nhiệm với cộng đồng trong công tác đảm bảo trật tự ATGT.

Sử dụng diễn đàn otofun là công cụ tuyên truyền, cổ động cho các thành viên của diễn đàn và cộng đồng về lối sống có văn hóa, loại trừ các các hành vi ứng xử thiếu văn minh khi tham gia giao thông.

Ngày hội “thành viên diễn đàn otofun.net tham gia bảo đảm, trật tự an toàn giao thông” sẽ diễn ra vào 9h30 ngày 11/ 01/2015, với sự tham gia của Lãnh đạo UBATGTQG, lãnh đạo thành phố, lãnh đạo Văn phòng UBATGTQG, lãnh đạo ban ATGT thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, thành viên diễn đàn otofun, cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình trung ương và đại diện nhiều sở, ban ngành.

Thủy Tiên 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến