Dòng sự kiện:
Kẻ sát hại người tình đang mang thai khai gì tại CQĐT?
18/06/2018 19:05:04
Mới đây, Nghĩa phát hiện bản thân bị nhiễm HIV và cho rằng chị H. phản bội, lây truyền cho mình nên căm hận, nảy ý định giết người tình để trả thù.

Liên quan đến vụ người phụ nữ mang thai bị sát hại dã man, nguồn tin từ báo Công lý cho biết, chiều 18/6, CQĐT Công an quận Hoàng Mai (Hà  Nội) đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thu H. (SN 1976), ở phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, đang có thai tháng thứ 4.

Kẻ thủ ác là Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1965), cùng trú tại địa chỉ trên; có quan hệ chung sống như vợ chồng với chị H.

Đối tượng Nguyễn Trọng Nghĩa. Ảnh: Báo Công lý.

Sau khi đến CQĐT đầu thú, Nghĩa khai rằng, từ năm 2012 đến tháng 5/2015, hắn chung sống với chị H. như vợ chồng. Đến khoảng tháng 6/2017, do có mâu thuẫn tình cảm, chị H. bỏ đi và sống với người khác.

Tháng 6/2018, Nghĩa phát hiện bản thân bị nhiễm HIV và cho rằng chị H. phản bội, lây truyền cho mình nên căm hận, nảy ý định giết chị H. để trả thù.

Để thực hiện ý đồ, Nghĩa đã tìm và dụ chị H. về nhà mình tại đường Hoàng Mai rồi nhốt chị này 2 ngày ở đó. Đến 4h30 ngày 17/6, kẻ này dùng dao đâm chị H. 17 nhát vào nhiều nơi trên cơ thể khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Sau khi gây án, đối tượng vẫn bình tĩnh mua đồ về ăn uống, đến 9h cùng ngày, hắn thản nhiên thông báo với tổ dân phố về sự việc rồi sau đó đến công an đầu thú.

Theo báo Lao Động, đối tượng Nghĩa là kẻ nghiện ngập và thường chở hàng để kiếm sống. Người đàn ông 53 tuổi này đã ly thân vợ, có quan hệ tình cảm và chung sống với chị H. gần 10 năm nay. Trong thời gian chung sống, nạn nhân thường xuyên bị chồng "hờ" đánh, chửi.

Trước khi qua lại với Nghĩa, chị H. từng có một đời chồng và 2 người con. Sau khi ly hôn, chị này qua lại và ở với Nghĩa trên căn gác xép trên.

Một thời gian sau, chị H. bỏ đi theo một người đàn ông khác và mang thai với người này.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến