Dòng sự kiện:
Khám miễn phí nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Phòng khám Anh Sinh
07/08/2021 12:18:02
Được thành lập vào năm 2011, đến nay qua 10 năm hoạt động, Phòng khám Sản phụ khoa nam khoa hiếm muộn Anh Sinh đã là 1 trong những đơn vị uy tín hàng đầu về khám sản phụ khoa tại Tp.Vinh

Với mục tiêu chăm lo sức khỏe toàn diện cho mẹ và bé, tìm kiếm hạnh phúc cho các gia đình hiếm muộn, chấm dứt nỗi lo cho mọi người về bệnh phụ khoa, phòng khám Anh sinh đã ra đời và đang không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, mua sắm thêm nhiều trang thiết bị hiện đại.

Được thành lập vào ngày 6/8/2011, qua nhiều lần chuyển địa điểm, đến nay, phòng khám phụ khoa Anh Sinh đang toạ lạc tại số 66A, đường Nguyễn Duy Trinh, Tp.Vinh, Nghệ An. Sau hơn 1 thập kỷ đi vào hoạt động, phòng khám phụ khoa Anh Sinh nổi tiếng với chất lượng khám, chữa bệnh hàng đầu tại Tp.Vinh. Với đội ngũ bác sỹ, nhân viên giàu tâm huyết với nghề, có trình độ chuyên môn cao, Anh Sinh luôn là phòng khám top đầu, tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho người dân Nghệ An và các tỉnh lân cận.

Phòng khám Anh Sinh được nhiều gia đình tin chọn là nơi theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé

 

Thạc sỹ, bác sỹ CK2 Đinh Văn Sinh - Trưởng khoa sản Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An là người sáng lập, đặt nền móng cho phóng khám Anh Sinh.

Sự đa dạng, trọn gói cũng là điều làm nên thương hiệu của phòng khám Anh Sinh, từ siêu âm, theo dõi quản lý thai nghén, chăm sóc toàn diện sức khỏe của mẹ và bé; ngoài ra, Anh Sinh còn được biết đến là đơn vị mát tay trong việc điều trị vô sinh cho các gia đình hiếm muộn.

Dịch vụ khám và chăm sóc sức khỏe cho sản phụ tại Anh Sinh đa dạng, trọn gói, đội ngũ bác sỹ, nhân viên y tế tận tâm, có trình độ chuyên môn cao.

10 năm là một quãng thời gian không dài nhưng đủ để Anh Sinh khẳng định được thương hiệu của mình với hàng nghìn lượt bệnh nhân, giúp đỡ cho rất nhiều thai phụ, giống như câu khẩu hiệu mà phòng khám luôn hướng đến "Vuông tròn hạnh phúc", mọi gia đình khi lựa chọn Anh Sinh đều "Mẹ tròn con vuông".


Trải qua 10 năm hoạt động, rất nhiều em bé đã ra đời tại Anh Sinh

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, phòng khám Sản phụ khoa Nam khoa hiếm muộn Anh Sinh dành tặng tới quý khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như một lời tri ân sâu sắc các khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ phòng khám trong thời gian qua.

 

Chương trình khuyến mãi nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Phòng khám Anh Sinh "THAY LỜI TRI ÂN – TẶNG QUÀ SỨC KHỎE"

Giảm giá 30% cho bệnh nhân siêu âm thai 5D.

Miễn phí khám phụ khoa

Miễn phí nội soi cổ tử cung.

Miễn phí khám, tư vấn vô sinh hiếm muộn

Chương trình ưu đãi và miễn phí kéo dài từ ngày 6/8/2021 đến hết ngày 16/8/2021, áp dụng cho toàn bộ quý khách hàng đến thăm và trải nghiệm dịch vụ tại địa chỉ 66A Nguyễn Duy Trinh, phường Hưng Dũng, Tp.Vinh, tỉnh Nghệ An.

Lê Huyền

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến