Dòng sự kiện:
Khánh Vy đại diện thanh niên Việt Nam thuyết trình tại Trung Quốc
23/03/2018 08:13:19
Cùng 10 người khác trong đoàn có mặt tại hội nghị của 6 nước Mê Kông, Khánh Vy vinh dự được chọn là đại biểu Việt Nam thuyết trình bằng tiếng Anh.

Trần Khánh Vy - nữ sinh Học viện Ngoại giao, từng gây chú ý với màn "nhại" 7 thứ tiếng mới đây vinh dự là một trong những đại diện của thanh niên Việt Nam tham dự Hành trình tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ 13 do Trung Quốc và Thái Lan tổ chức.

Đây là hội nghị được tổ chức nhằm mục đích giao lưu, học hỏi giữa các bạn trẻ thuộc 6 nước Mê Kông.

Khánh Vy chia sẻ niềm vui và tự hào khi tham dự hội nghị tại Trung Quốc. Ảnh chụp màn hình.

Trên trang cá nhân, Khánh Vy không giấu được sự tự hào khi có cơ hội đứng trước đám đông tại Trung Quốc thuyết trình bằng tiếng Anh.

Trong tà áo dài trắng truyền thống, 9X tự tin nở nụ cười tươi, có phần thể hiện khá tốt. Cô đã không quên giới thiệu về đất nước và con người Việt Nam.

Chia sẻ với Zing.vn, Khánh Vy cho hay đây là cơ hội và niềm vinh dự lớn của mình. Chuyến đi này kéo dài từ ngày 14-22/3 tại Trung Quốc và Thái Lan.

Khánh Vy cùng một người bạn khác được giao nhiệm vụ thuyết trình trong hội nghị. Ảnh: NVCC.

"Đoàn gồm 11 người. Mình và một người khác được giao nhiệm vụ thực hiện bài thuyết trình về phát triển tình hữu nghị niềm tin lẫn nhau trong 6 nước Mê Kông, đặc biệt dựa vào tầm quan trọng của truyền thông thanh niên. Tối hôm đó, chúng mình mới đặt chân tới Trung Quốc, đến đêm cùng nhau chuẩn bị nhưng cả hai đều hoàn thành tốt nhiệm vụ nên rất vui", Khánh Vy kể.

Được biết đến như hot girl "nhại" 7 thứ tiếng khi còn là học sinh THPT, Trần Khánh Vy (20 tuổi, sinh viên Học viện Ngoại giao, Hà Nội) giờ đây là gương mặt nổi bật trong lứa hot girl thế hệ mới. 9X không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà còn rất tài năng.

Nữ sinh khá tự tin khi thuyết trình tại hội nghị tại Trung Quốc. Ảnh: NVCC.

Bỗng dưng nổi tiếng sau một đêm có thể nói là may mắn đối với Khánh Vy. Tuy nhiên đến nay, mọi người đều công nhận khả năng, sự năng động của cô gái này.

Khánh Vy hiện giữ vai trò MC, khách mời trong nhiều chương trình. Ngoài ra, Vy còn từng có dịp phỏng vấn trực tiếp dàn sao Hollywood của siêu phẩm Vệ binh giải Ngân hà 2 ở Nhật Bản.

Với chương trình 8IELTS trên sóng VTV, Vy xuất hiện trong hình ảnh nữ MC xinh đẹp, nói tiếng Anh lưu loát và có những biểu cảm dễ thương.

9X vui vẻ cùng các thành viên khác trong chuyến đi. Ảnh: NVCC.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến