Dòng sự kiện:
Khen thưởng đột xuất chiến sỹ trẻ cứu sống cháu bé bị đuối nước
27/05/2017 14:15:41
Công an tỉnh Hà Giang cho biết, vừa trao quyết định khen thưởng và tặng Giấy khen cho Hạ sĩ Bùi Đức Hai, chiến sỹ nghĩa vụ công tác tại Phòng Cảnh sát cơ động vì đã có thành tích đột xuất trong công tác cứu nạn, cứu hộ.

Trước đó, vào chiều ngày 11/5 tại thác Tre thuộc thôn Nà Trì, xã Nà Chì, huyện Xín Mần (Hà Giang), cháu Hoàng Thanh Bình 11 tuổi không may bị đuối nước.May mắn, cháu đã được chiến sỹ Bùi Đức Hai cứu sống. 

Hình ảnh người chiến sĩ trẻ nỗ lực cứu sống cháu bé đã được người dân ghi lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Hành động của chiến sỹ Bùi Đức Hai đã góp phần tô thắm thêm hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân. 

Hạ sĩ Bùi Đức Hai, được lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang trao giấy khen.

Ngày 24/5, Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang, Đại tá Hoàng Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương tinh thần dũng cảm, nỗ lực cứu sống cháu bé của đồng chí Bùi Đức Hai. 

Đây thực sự là hình ảnh đẹp, là tấm gương sáng cho CBCS trong toàn lực lượng noi theo. Với tinh thần mỗi CBCS Công an tỉnh mỗi ngày làm một việc tốt vì nhân dân, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh mong muốn trong thời gian tới, đồng chí Hai sẽ tiếp tục cố gắng rèn luyện, tu dưỡng, hoàn thiện bản thân, xứng đáng là người chiến sỹ Công an nhân dân.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến