Dòng sự kiện:
Khởi tố đối tượng giết vợ rồi tự tử bất thành
25/02/2019 21:06:18
CQĐT vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Mong Văn Hòa, trú tại xã Tiền Phong, huyện Quế Phong (Nghệ An) về tội danh Giết người.

Ngày 25/2, thông tin từ Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết, CQĐT vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Mong Văn Hòa (30 tuổi), trú xã Tiền Phong, huyện Quế Phong (Nghệ An) về tội danh Giết người.

Sau khi giết vợ mình, Mong Văn Hòa đã cố tự sát nhưng bất thành.

Theo đó, vào khoảng 11h ngày 13/2, thấy nhà Mong Văn Hòa đóng kín bất bình thường, người dân gõ cửa nhưng không thấy trả lời nên phá cửa xông vào.

Tại đây, những người có mặt hoảng hồn khi chứng kiến cảnh Hòa có vết cắt, máu chảy loang lổ  ở cổ và ôm chặt vợ là chị Mong Thị H. trong tình trạng bất tỉnh. Sự việc sau đó được báo cáo với cơ quan chức năng.

Ngay lập tức, Ban Công an xã đã có mặt tại hiện trường đồng thời phối hợp cùng người dân đã đưa chị H. đi cấp cứu ở Trung tâm Y tế huyện Quế Phong. Tuy nhiên, chị H. đã tử vong trước đó. Còn Mong Văn Hoa cũng được đưa đi cấp cứu.

Đối tượng sau đó khai nhận, vào trưa 11/2, Hòa có sử dụng chất kích thích. 2 hôm sau, khi đang ở nhà cùng vợ và con út, anh ta cho rằng có người muốn sát hại mình nên ra tay siết cổ vợ.

Công an tỉnh Nghệ An đã gửi mẫu máu của Hòa ra Viện khoa học hình sự để giám định đối tượng có sử dụng ma túy hay không. Theo một điều tra viên vụ án, dù chưa có kết quả giám định nhưng khả năng người đàn ông này có sử dụng chất kích thích đúng như lời khai ban đầu.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến