Dòng sự kiện:
Không chỉ Messi, Ronaldo cũng ‘hụt pen’ trong trận cầu quan trọng
26/06/2018 10:30:44
Nối tiếp Messi, Ronaldo tiếp tục “hụt pen” trong một trận cầu quan trọng trước đối thủ Iran.

Bước vào trận đấu với đối thủ Iran, Bồ Đào Nha đẩy cao đội hình ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên với tham vọng "ăn tươi nuốt sống" đối thủ.

Hàng loạt pha tấn công như vũ bão được Ronaldo và đồng đội tạo ra khiến đại diện châu Á vất vả chống đỡ.

Trong trận đấu này, Ronaldo để lại dấu ấn... đáng quên khi sút hỏng một quả phạt đền có tính chất quan trọng.

Ronaldo thi đấu thất vọng trước đối thủ IRan (Ảnh: Reuters)

Tinh huống vào phút 52 khi Ronaldo va chạm với Saeid Ezatohali. Sau khi nhận hỗ trợ từ VAR, trọng tài chính điều khiển trận đấu là ông Enruqye Caceres quyết định cho Bồ Đào Nha hưởng penalty.

Trên chấm Penalty, đứng trước cơ hội lớn để giúp Bồ Đào Nha gia tăng cách biệt trước đối thủ thế nhưng CR7 lại thực hiện không thành công.

Rất may cho CR7 là đội nhà chỉ chịu trận hòa 1-1 trước đối thủ và vẫn giành vé bước vào vòng 1/8. Việc sút hỏng quả phạt đền quan trọng, cũng khiến Ronaldo đánh mất cơ hội cân bằng thành tích ghi bàn của Harry Kane tại World Cup 2018.

Gần cuối trận đấu, Ronaldo còn để lại hình ảnh xấu xí khi có pha đánh nguội vào mặt Morteza Pouraliganji. Sau khi áp dụng VAR, xem lại băng hình, trọng tài xác định thủ quân của Bồ Đào Nha phạm lỗi, rất may Ronaldo chỉ phải nhận một tấm thẻ vàng cho tình huống chơi xấu kia.

Trước đó Messi cũng sút trượt quả phạt đền quan trọng trước đối thủ Iceland (Ảnh: Reuters)

Trước đó, khoảnh khắc "đá bay chiến thắng" của Lionel Messi trong trận đấu với Iceland là một trong những hình ảnh đáng nhớ trong ngày thi đấu thứ 3 của World Cup 2018.

Phút 64 trận đấu giữa Argentina và Iceland, tỷ số đang là 1-1, Messi bước lên chấm 11m nhưng cú đá của anh lại bị thủ môn Halldorson cản phá xuất sắc. Pha hỏng ăn này của Messi cũng khiến đại diện Nam Mỹ đánh rơi 2 điểm trong ngày ra quân World Cup 2018.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến