Không thể tin nổi: Đổi iphone 5 lấy Bphone
26/01/2016 10:44:59
ANTT.VN – Trên fanpage chính thức của mình, Bkav đưa ra thông báo người dùng iPhone 5 trở lên có thể đổi lấy chính Bphone “đình đám” của hãng này.

Tin liên quan

Cụ thể, thông qua fanpage chính thức trên Facebook, Bkav đưa ra thông báo người dùng các mẫu smartphone của Apple, Samsung, Sony, HTC có thể đổi máy đang dùng để lấy chiếc Bphone của Bkav.

Ảnh chụp màn hình từ fanpage của Bphone

"Chương trình đổi iPhone, SamSung, Sony, HTC lấy Bphone

Các bạn thân mến,

Gần đây có nhiều bạn đề xuất với Ad chương trình đổi điện thoại lấy Bphone, BQT đã xin ý kiến Ban lãnh đạo để triển khai, cụ thể chương trình như sau:

Tất cả thành viên Bphone Fans Club, Bphone Fanpage đều có thể tham gia.

Các điện thoại có thể đổi:

+ Từ iPhone 5 trở lên, từ Samsung Galaxy S5 trở lên, từ Sony Z3 trở lên, từ HTC One M8 trở lên.

+ Bkav sẽ thẩm định và mua lại điện thoại của các bạn với giá tốt nhất. Các bạn sẽ trả thêm số tiền chênh lệch giữa giá phiên bản Bphone mà bạn muốn đổi với giá điện thoại đã được thẩm định.

Hình thức đăng ký:

Các bạn comment bên dưới hoặc inbox cho Ad các thông tin: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Điện thoại muốn đổi lấy Bphone nhé".

Đây được xem là một chiêu thức của Bkav trong việc muốn người dùng quan tâm đến dòng smartphone Bphone của hãng, vốn trong thời gian vừa qua không nhận được sự thu hút của người dùng.

Điều kiện để đổi phải là chiếc iPhone 5 trở lên, Galaxy S5 trở lên, Sony Z3 trở lên và HTC One M8 trở lên. Sau đó, người dùng đăng ký với Bkav để hãng thẩm định lại giá trị của sản phẩm đang dùng, rồi tiến hành mua lại và người dùng có thể sẽ phải bù thêm tiền tùy theo cấu hình.

Tuy nhiên, trường hợp chiếc smartphone mà người dùng muốn đổi có mức giá cao hơn Bphone, lại chưa được nguồn tin này đề cập

Ví dụ, người dùng đang sở hữu điện thoại iPhone 6s Plus, phiên bản 128 GB chính hãng từ FPT Shop, và muốn đổi sang Bphone mạ vàng 24K 128 GB. Mức giá chênh lệch giữa 2 sản phẩm này là khoảng 5 triệu đồng (tính theo giá mua mới), vậy Bkav có trả thêm tiền cho người dùng không?

Nhìn chung, những thông tin liên quan tới chương trình đổi Bphone lần này được Bkav đưa ra còn khá nhiều thông tin chưa rõ ràng. Do đó, nếu có nhu cầu đổi sang Bphone, người dùng cần tìm hiểu kỹ thông tin, cũng như nắm rõ về giá trị thiết bị của mình trước khi tham gia chương trình.

Bphone giảm giá sâu để "hút" khách

Vào đầu tháng 1 qua, Bkav cũng tung ra chương trình giảm 3 triệu đồng cho mỗi phiên bản Bphone được bán ra trên trang web của hãng. Ở thời điểm ra mắt, Bphone được chào bán với giá từ 10,99 triệu đồng (đã VAT).

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến