Dòng sự kiện:
Không thể tin nổi giá vé trận U23 Việt Nam – Myanmar
13/06/2015 10:41:29
ANTT.VN - Được đánh giá là màn trình diễn đáng xem nhất trong kỳ SEA Game 28, nhưng giá vé của “trận cầu lửa” giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Myamar lại không đến mức đắt đỏ…

Tin liên quan

Theo trang web bán vé chính thức của SEA Game 28, tùy từng vị trí, giá vé của trận bóng này dao động từ  8 USD đến 20 USD (USD Singapore, 1 USD Singapoe tương đường 16.000 VND). Theo đó, giá vé 10 USD dành cho lứa tuổi từ 2 – 18 tuổi. Đối với công dân đã tham gia nghĩa vụ quân sự của Singapore và người hâm mộ 50 tuổi cũng được áp giá vé của trận đấu là 10 USD.

Giá vé và cách sắp xếp khán giả trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar

Nhằm khuyến khích người xem đến cổ vũ trận đấu, ban tổ chức cũng đưa ra nhiều ưu đãi như dùng thẻ credit hoặc debit được giảm 20% hoặc mua nhóm 4 vé trở lên cùng loại cũng được giảm 20% giá vé.

Để đảm bảo sự an toàn trong quá trình thưởng thức trận đấu, người hâm mộ nên chọn vé theo khu vực của đội bóng mà mình cổ vũ. Đặt sự an toàn của cộng đồng lên hàng đầu, SINGSOC có quyền điều chỉnh lại ví trí ngồi cho phù hợp.

Trả lời báo chí trước trận đấu vào đầu giờ chiều nay (13/6), đội trưởng đội U23 Myanmar - Nay Lin Tun chia sẻ những lo lắng của anh và các đồng đội trước cuộc so tài với U23 Việt Nam. Theo Nay Lin Tun, ban huyến luyện và cầu thủ của Myanmar rất ấn tượng về sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam trong trận giao hữu trên sân Cẩm Phả trước đó. “Ở SEA Games 28, U23 Việt Nam không được thi đấu trên sân nhà, nhưng ban huấn luyện kể với chúng tôi rằng CĐV áo đỏ luôn đông gấp nhiều lần các đội khác trong 5 trận đấu đã qua ở bảng B", đội trưởng Nay Lin Tun cho hay.

Dự kiến, trận bán kết giữa U23 Việt Nam và Myanmar sẽ có khoảng 5000 cổ động viên Việt Nam vào sân cổ vũ.

Trương Thanh Hương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến