Dòng sự kiện:
Kỷ luật cán bộ CSGT vào nhà nghỉ với cô giáo mầm non đã có chồng
13/08/2018 21:37:51
Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã quyết định kỷ luật cán bộ phòng CSGT vì bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với nữ giáo viên mầm non đã có chồng.

Liên quan đến vụ việc anh Lê Xuân Hùng, cán bộ phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với nữ giáo viên mầm non đã có chồng, ngày 13/8, Thiếu tá Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội tham mưu, Phòng CSGT Công an tỉnh cho biết, Giám đốc Công an tỉnh đã ký quyết định kỷ luật anh Hùng bằng hình thức cảnh cáo, đồng thời điều chuyển công tác khỏi phòng CSGT vì vi phạm các quy định của ngành.

Hình ảnh anh Hùng và cô giáo mầm non trong nhà nghỉ

Như tin đã đưa, khoảng 20h20 ngày 21/7, ông L.V.T và gia đình đã bắt quả tang vợ ông là bà Lê Thị P., giáo viên mầm non trên địa bàn TP Thanh Hóa vào một nhà nghỉ tại xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa cùng với ông Lê Xuân Hùng, cán bộ phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa.

Tại đây, ông T. đã báo với chính quyền địa phương và Công an xã Hoằng Long đến lập biên bản. Sau vụ việc, anh T. (chồng chị P) đã làm đơn tố cáo anh Hùng và chị P. đến cơ quan nơi 2 người này đang công tác.

Được biết, anh Hùng và chị P. là bạn học cùng cấp 3 với nhau. Trước đó, do cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, chị P. đã làm đơn xin ly hôn với chồng gửi TAND TP Thanh Hóa.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến