Dòng sự kiện:
“Làm luật” với người bán hàng rong, Đội phó Đội quy tắc đô thị bị bắt
21/08/2016 09:23:30
Hàng tháng, ông Sơn nhận tiền của những người bán hàng rong trước cổng Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An để bỏ qua việc họ lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường kinh doanh, buôn bán. Sự việc diễn ra từ cuối năm 2015 đến nay.

Tin liên quan

Hàng rong lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường trước cổng Bệnh viện Đa khoa Nghệ An.

Sáng ngày 20/8, thông tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An) cho hay, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với ông Nguyễn Ngọc Sơn (SN 1962, trú tại xóm 15, Nghi Phú, TP Vinh) – Đội phó đội quy tắc đô thị xã Nghi Phú để điều tra về hành vi nhận hối lộ.

Trước đó, Công an TP Vinh có nhận được đơn tố giác của người dân về việc ông Nguyễn Ngọc Sơn nhận tiền của các hộ kinh doanh hàng rong trước cổng Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An (đóng trên địa bàn xã Nghi Phú) để “làm ngơ” cho họ lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường gây mất an toàn giao thông, mỹ quan đô thị.

Ngày 14/8, Công an TP Vinh ập vào nhà riêng của ông Sơn tại xóm 15, xã Nghi Phú, bắt quả tang ông này đang nhận tiền của 7 hộ kinh doanh hàng rong.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu ông Nguyễn Ngọc Sơn thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hàng tháng ông Sơn nhận tiền của gần 20 người bán hàng rong ở trước cổng Bệnh viện đa khoa tỉnh. Sau khi nhận tiền, ông Sơn có kiểm tra nhưng chỉ chiếu lệ rồi làm ngơ cho các hộ kinh doanh này lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường để kinh doanh, buôn bán. Sự việc đã diễn ra từ tháng 11/2015 đến nay. Tuy nhiên vẫn chưa rõ số tiền ông Sơn nhận của những người bán hàng rong này là bao nhiêu.

Vụ việc đang được Công an TP Vinh tiếp tục làm rõ.

Theo Dân trí

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến