Dòng sự kiện:
Lào Cai: Phát hiện người đàn ông chết bất thường bên bờ suối
08/01/2018 19:30:16
Sáng 8/1, lãnh đạo Công an huyện Văn Bàn cho biết, trong lúc đi ra bờ suối, người dân phát hiện một thi thể nam giới tử vong, cạnh xác nạn nhân là một chiếc xe máy.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Văn Bàn xác nhận trên địa bàn có sự việc trên, ngay khi nhận được tin báo đơn vị đã cử các bộ phận liên quan đến hiện trường phối hợp cùng với các cơ quan khác tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

“Thi thể người nam giới được người dân phát hiện là đã tử vong, hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm. Do vậy, chúng tôi chưa thể cung cấp được gì”, vị lãnh đạo Công an huyện Văn Bàn nói.

Hình ảnh nạn nhân bên bờ suối.

Trước đó, khoảng 7h30 sáng nay, tại khu vực bờ suối thuộc địa phận xã Võ Lao, huyện Văn Bàn (Lào Cai), người dân địa phương phát hiện một người nam giới nằm bất động. Lại gần kiểm tra, người dân phát hiện nạn nhân đã tắt thở, cạnh đó là một chiếc xe máy mang BKS tỉnh Lào Cai. Ngay sau đó, sự việc được báo cáo lên chính quyền địa phương.

Danh tính của nạn nhân cũng như nguyên nhân tử vong vẫn chưa được xác định. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Huy Tưởng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến