Dòng sự kiện:
Mang dao 'xử' chủ nợ, gã côn đồ lĩnh 10 năm tù
25/07/2017 05:54:22
Bị chủ nợ nhiều lần đòi tiền, Thanh tức tối rủ đồng bọn mang dao "xử" người này. Tại phiên toà xét xử, Thanh bị tuyên án 10 năm tù.

Chiều 24/7, TAND TP Đà Nẵng đưa ra xét xử và tuyên phạt Nguyễn Thanh (SN 1978) trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng 10 năm tù và Nguyễn Văn Khánh (SN 1986) trú quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng 7 năm tù cùng về tội "Giết người".

Theo cáo trạng, Thanh vay mượn tiền của anh Ngô Đình V. (SN 1985) trú quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng nhưng chây ì không trả. Nhiều lần anh V. đòi nhưng không được. Tức tối vì bị đòi nợ, Thanh rủ đồng bọn "xử" anh V..

Nói là làm, ngày 31/1/2016, Thanh mang dao, gậy sắt rồi điện thoại cho Khánh, Ngô Quang Tiến và Nguyễn Quốc Hải (cùng trú Đà Nẵng) đi tìm đánh anh V. 

Thanh và Khánh tại phiên tòa

Khoảng 21h cùng ngày, phát hiện anh V. đang ở một địa điểm trên địa bàn quận Cẩm Lệ nên nhóm đối tượng lao vào đâm, chém. HĐXX nhận định, các bị cáo có ý tước đoạt mạng sống anh V. Và nạn nhân này còn sống sót là ngoài dự tính của những đối tượng trên.

Vụ án sau đó được Công an TP Đà Nẵng vào cuộc điều tra. Hải và Tiến bị bắt, đồng thời bị TAND TP Đà Nẵng tuyên phạt cùng mức án 6 năm tù giam vì hành vi trên.

Hai kẻ chủ mưu và tham gia đắc lực nhất trong việc đâm chém anh V. là Thanh và Khánh bỏ trốn. Cảnh sát đã phát lệnh truy nã và bắt giữ 2 gã này không lâu sau đó. 

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến