Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Real ra giá bán Ronaldo, Martial tuyên bố chia tay MU
14/06/2018 06:58:08
Real Madrid ra giá bán Ronaldo, Martial tuyên bố dậy sóng chia tay MU, Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm Sarri... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Martial tuyên bố dậy sóng chia tay MU

Thông qua người đại diện, Anthony Martial cho biết, anh quyết định sẽ dứt áo rời MU trong kỳ chuyển nhượng hè này.


Kể từ ngày xuất hiện tiền đạo người Chile - Alexis Sanchez, Martial không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ.

Bản thân tài năng trẻ người Pháp khá thất vọng trước cách đối xử của HLV Mourinho, khiến anh mất suất lên tuyển Pháp dự VCK World Cup 2018.

Đó là lý do dẫn đến quyết định Martial dứt áo ra đi. Mặc dù vậy, cũng cần phải lưu ý là tiền đạo người Pháp vẫn đang còn giao kèo với MU đến hè 2019.

Real Madrid ra giá bán Ronaldo

Nguồn El Confidencial cho hay, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid quyết định bán Cristiano Ronaldo và sẵn sàng ra giá thực tế để chuyển nhượng xảy ra ngay trong hè 2018.


Ronaldo được định giá từ 200-400 triệu euro, tuy nhiên ông trùm Nhà trắng xem xét một khoản phí phải chăng để bán siêu sao người Bồ.

Cụ thể hơn, nhà vô địch châu Âu ra giá bán 120 triệu euro. Tuy nhiên, hiện tại chưa có đội bóng nào đánh tiếng muốn đàm phán.

Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm Sarri

Theo đài truyền hình RAI, Chelsea đã đạt thỏa thuận với HLV Maurizio Sarri về việc chuyển tới London trong hè 2018. Cựu HLV Napoli sẽ mang ba cầu thủ từ đội bóng cũ đến Stamford Bridge, gồm Elseid Hysaj, Raul Albiol và Dries Mertens.

Man Utd ngừng quan tâm Danny Rose

Sau Alex Sandro, "Quỷ đỏ" từ bỏ thêm một mục tiêu khác ở vị trí hậu vệ trái, là Danny Rose của Tottenham. Theo The Sun, Man Utd muốn tập trung ngân sách cho vị trí trung vệ, điểm yếu suốt hai mùa giải qua. Để thay thế Ashley Young bên cánh trái, Jose Mourinho được cho là sẽ trọng dụng tân binh Diogo Dalot.

Hà Nội vô địch tuyệt đối lượt đi, bầu Hiển thưởng hơn tỷ đồng

Mãn nhãn với trận thắng thuyết phục 4-1 của trước Than Quảng Ninh, qua đó vô địch lượt đi với thành tích bất bại, bầu Hiển tuyên bố thưởng nóng hơn 1 tỷ đồng cho Hà Nội FC, trong đúng ngày sinh nhật 12 năm của đội bóng Thủ đô.

Công Phượng lập siêu phẩm, HAGL trắng tay sau màn rượt đuổi kịch tính

Công Phượng và Minh Vương cùng nhau lập siêu phẩm nhưng HAGL đã để thua ngược đầy kịch tính trước Quảng Nam 2-3 ở vòng 13 Nuti Cafe V-League.

Thắng trận cuối lượt đi V-League, Nam Định vẫn đứng cuối bảng

Đội bóng thành Nam của HLV Nguyễn Văn Sỹ có chiến thắng vô cùng quan trọng, với kết quả 1-0 trước Sài Gòn FC của HLV trẻ Phan Văn Tài Em. Có 3 điểm quý hơn vàng nhưng Nam Định vẫn xếp cuối sau 14 vòng V-League.

Thắng nhẹ Hải Phòng, SL Nghệ An tạm thoát cơn khủng hoảng

Sau chuỗi trận có thành tích không tốt, cuối cùng SL Nghệ An cũng có trận thắng giải hạn trước Hải Phòng với tỷ số 1-0 ở vòng 13 V-League. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Ngô Xuân Hoàng.

De Gea đắt giá nhất World Cup

Theo Transfermarkt, De Gea có giá trị trên thị trường chuyển nhượng ở thời điểm hiện tại là 63 triệu Bảng. Trong số 32 “người gác đền” tranh tài tại World Cup 2018, thủ thành của M.U là người có giá trị chuyển nhượng cao nhất. Đứng ở vị trí thứ 2 là thủ môn Thibaut Courtois của tuyển Bỉ, Marc-André ter Stegen (Đức) và Alisson (Brazil). Hiện tại, 3 thủ môn này có giá trị chuyển nhượng là 54 triệu Bảng.

Griezmann đã có quyết định cuối cùng về tương lai

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Griezmann khẳng định đã có quyết định cuối cùng về tương lai. Tuy nhiên, anh sẽ không công bố bất kỳ điều gì vì muốn tập trung cho World Cup 2018. Lúc này, nhiều nguồn tin cho rằng Griezmann đang hướng tới khả năng sẽ ở lại Atletico Madrid, thay vì chuyển tới Barcelona.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến