Dòng sự kiện:
Học sinh Hà Tĩnh bị sóng cuốn mất tích: Thi thể đã được an táng tại Quảng Bình
21/11/2017 18:07:24
Thi thể của nam sinh bị đuối nước tại biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh) đã trôi dạt vào bờ biển thuộc tỉnh Quảng Bình và được chính quyền địa phương nơi đây tổ chức an táng.

Chiều 21/11, thông tin từ ông Phạm Văn Liệu, Chủ tịch UBND xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) cho biết: Vào chiều 13/11, một người dân địa phương trong lúc đi nhặt ve chai phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ biển của địa phương, do không biết thân nhân nạn nhân nên chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng.

"Sau khi đã mai táng thi thể, chúng tôi nhận được tin báo về vụ đuối nước thương tâm xảy ra ở biển Thiên Cầm (huyện Cẩm Xuyên), nghi ngờ đây là thi thể của em Hồ Xuân P., chúng tôi đã báo với chính quyền địa phương nơi gia đình em Phong đang sinh sống", ông Liệu nói.

Sáng ngày 21/11, thân nhân của em P. đã vào nhận dạng thi thể, xác nhận đó là thi thể em Hồ Xuân Phong, học sinh lớp 8, trường THCS Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), ông Liệu cho biết thêm.

Được biết, qua xác minh bước đầu, khi được vớt lên, thi thể của nạn nhân hầu như còn nguyên vẹn, ở phần cổ và đầu bắt đầu có dấu hiệu phân hủy. Tuy nhiên, qua đối chiếu với hình dáng, kích thước chiều cao, độ tuổi, giới tính... đặc biệt trên thi thể nạn nhân có đeo một vòng đá ở cổ tay trái và mặc một chiếc quần lót màu xanh nõn chuối có 2 sọc là hoàn toàn khớp với lời khai của gia đình nạn nhân.

Bãi biển Thiên Cầm, nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 15h ngày 13/11, một tốp học sinh gồm 10 em, là học sinh lớp 8 ở xã Cẩm Trung rủ nhau đi chơi ở bãi biển Thiên Cầm. Khi leo ra bãi đá sát mép nước, bất ngờ 3 em bị sóng biển ập vào cuốn trôi. Ngay sau đó, người dân phát hiện cứu được 1 em, còn 2 em là Nguyễn Tông D. và Hồ Xuân P. bị sóng cuốn mất tích.

Sáng ngày 14/11, thi thể em Nguyễn Tông D. đã được tìm thấy tại bờ biển xã Cẩm Dương (huyện Cẩm Xuyên) cách nơi em gặp nạn khoảng 3km

Hiện tại, gia đình nạn nhân đang làm các thủ tục để đưa thi hài em Hồ Xuân P. về quê an táng.

Khánh Linh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến