Dòng sự kiện:
Một lao động người Việt bị điện giật tử vong ở Đài Loan
05/08/2017 18:48:30
Đang làm việc trên tàu cá ở vùng biển Đài Loan, một lao động người Việt Nam, quê ở huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) bị điện giật tử vong.

Ngày 5/8, trao đổi với PV, ông Nguyễn Huy Thân, Phó Trưởng Công an xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, một lao động trên địa bàn không may bị điện giật tử vong khi đang trong quá trình làm việc trên tàu biển ở Đài Loan.

Làm việc trên tàu cá, một lao động người Việt bị điện giật tử vong ở Đài Loan (Ảnh minh họa).

Nạn nhân được xác định là anh Lê Văn Hợp (SN 1996), trú tại xóm 8, xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu.

Theo người nhà nạn nhân, ngày 31/7, anh Hợp cùng một số thuyền viên khác lên tàu ở Đài Loan ra khơi bám biển. Đến ngày 3/8, trong lúc đang làm việc, anh Hợp bất ngờ bị điện giật bất tỉnh tại chỗ. Chủ tàu cùng các thuyền viên khác đã đưa nạn nhân vào cấp cứu tại Bệnh viện Cháng Cân, Đài Bắc, Đài Loan nhưng không qua khỏi.

Hiện thi thể của anh Hợp đang được lưu giữ tại nhà tang lễ bệnh viện Cháng Cân. Gia đình đã làm các thủ tục và dự kiến sẽ đưa thi thể anh Hợp về nước mai táng vào thứ 2 tuần tới.

Sau khi tiếp nhận được thông tin, chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng đã trực tiếp đến tận gia đình thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân Hợp.

Được biết, do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên anh Hợp đã làm thủ tục xuất khẩu lao động sang Đài Loan làm thuyền viên đi biển. Nạn nhân đi làm được khoảng 10 tháng thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Ngọc Tuấn
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến