Dòng sự kiện:
Nam diễn viên Mark Salling treo cổ tự tử ở tuổi 35
31/01/2018 14:35:31
Thi thể của nam diễn viên Mark Salling được tìm thấy bên sông, gần ngôi nhà riêng ở Los Angeles. Cảnh sát cho biết, mọi dấu hiệu đều cho thấy Mark đã tự tử bằng cách treo cổ lên cây.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, luật sư của Mark Salling đã xác nhận thông tin trên với đài BBC. Sáng 30/1, người thân của Mark Salling đã đến đồn cảnh sát để trình báo về việc anh mất tích. Sau quá trình tìm kiếm, cảnh sát mới phát hiện nam diễn viên bên bờ sông cạnh nhà anh. Khi đó, Mark đã chết được một thời gian. 

Diễn viên Mark Salling.

Nam diễn viên người Mỹ được biết đến qua vai diễn trong phim Glee từ năm 2009-2015. Trong phim này, Mark Salling đóng vai chàng cầu thủ bóng bầu dục Noah "Puck" Puckerman - là "nhân vật tồi tệ nhưng vẫn được quý mến".

Trong series Glee Việt, vai diễn của anh được người mẫu - diễn viên Hữu Vi thể hiện.

Báo VnExpress đưa tin thêm, trước đó, tháng 5/2016, anh bị truy tố vì sở hữu sách báo khiêu dâm trẻ em. Tại Tòa án hạt trung tâm California (Mỹ) ngày 3/10/2017, Mark Salling đã nhận tội tàng trữ các sản phẩm ấu dâm và đồng ý mức án từ 4 đến 7 năm tù. Anh cũng phải ký nhận là tội phạm tình dục và không được phép giao tiếp với bất cứ ai dưới 18 tuổi, trừ khi người đó đi cùng cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp. Sau khi Mark Salling mãn hạn tù, anh phải giữ khoảng cách 30m khỏi trường học, công viên, bể bơi công cộng, sân chơi... Diễn viên 35 tuổi cũng phải chịu 20 năm giám sát.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến