Dòng sự kiện:
Ngân hàng BIDV tặng quà gia đình tuyển thủ Duy Mạnh và Quang Hải
27/01/2018 06:40:31
Trước trận đấu lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 Châu Á, đại diện ngân hàng BIDV (Chi nhánh Đông Hà Nội) tổ chức thăm và tặng quà gia đình 2 cầu thủ Quang Hải và Duy Mạnh của U23 Việt Nam.

Những chiến thắng liên tiếp của U23 Việt Nam tại Giải Vô địch U23 châu Á đang khiến người hâm mộ cả nước nức lòng.

Đại diện BIDV - Chi nhánh Đông Hà Nội tặng quà gia đình Quang Hải, nơi đơn vị đóng trụ sở. 

Từ vị thế là đội bóng "lót đường" bảng D, những chiến binh áo đỏ đã thực sự tỏa sáng để giành quyền lọt vào đến trận chung kết theo cách không thể ấn tượng hơn.

Có những lúc, tưởng chừng như câu chuyện cổ tích của chúng ta đã khép lại. Thế nhưng, giống như rất nhiều lần đã diễn ra ở Vòng Chung kết U23 Châu Á 2018, cứ mỗi lần cánh cửa khép lại là một lần thầy trò HLV Park Hang Seo vùng lên mạnh mẽ để bước tiếp một cách hiên ngang.

Hòa chung với không khí chiến thắng của đội tuyển và người dân cả nước, ngày 25/1, Ngân hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam BIDV - Chi nhánh Đông Hà Nội đã tổ chức thăm và tặng quà gia đình hai cầu thủ Quang Hải và Duy Mạnh của đội tuyển U23 Việt Nam. 

Được biết trước đó, để chúc mừng và động viên đội bóng đá nam U23 Việt Nam, tập thể 24 ngàn cán bộ nhân viên Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV đã quyên góp và tặng 500 triệu đồng cho toàn đội bóng. 

Đoàn Tân

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến