Ngân hàng tưng bừng kỉ niệm Quốc tế Phụ nữ 8/3
07/03/2015 13:01:02
ANTT.VN - Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hàng loạt các ngân hàng đều tổ chức lễ kỉ niệm cho các cán bộ công nhân viên nữ giới. Bên cạnh đó, các nhà băng cũng tung ra hàng loạt ưu đãi cùng quà tặng đặc biệt dành tặng khách hàng nữ sử dụng sản phẩm dịch vụ.

Tin liên quan

 

“Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà”

Mới đây, Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐQT ngân hàng Vietcombank Nghiêm Xuân Thành đã gửi tới các chị em cán bộ nhân viên tâm thư chúc mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3. Chủ tịch Vietcombank ghi nhận: “Những thành công của Vietcombank trong năm qua in đậm những nỗ lực cống hiến hết mình của toàn bộ hệ thống, trong đó có sự đóng góp to lớn và hiệu quả của các chị em cán bộ Vietcombank”. Ban lãnh đạo ngân hàng cũng tin tưởng vào bản lĩnh, trí tuệ và đức tính tốt đẹp của cán bộ nữ Vietcombank, mong muốn vươn lên khẳng định giá trị người phụ nữ “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà”.

Vừa qua, ngày 5/3/2015, công đoàn Trụ sở chính ngân hàng VietinBank tổ chức lễ kỷ niệm 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1975 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Nguyễn Văn Thắng đánh giá cao vai trò phụ nữ TSC, những đóng góp to lớn của chị em đối với hoạt động của VietinBank trong nhiều năm qua. Ông tin tưởng rằng, các chị sẽ tiếp tục đóng góp hơn nữa để cùng toàn thể cán bộ nhân viên VietinBank phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch được giao, xứng đáng với Tám chữ vàng mà Bác Hồ đã tặng chị em “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng và Phó Chủ tịch Công đoàn NHVN Phạm Phương Lan tặng Kỷ niệm chương của Tổng Liên đoàn Lao động VN.

Cũng trong dịp này, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) sẽ tổ chức  cuộc thi “Vua đầu bếp Sacombank 2015” - một sân chơi ý nghĩa và bổ ích được Sacombank tổ chức hằng năm.

Năm nay, với thông điệp sẻ chia vai trò nội trợ cùng phái nữ, dự kiến các đội thi sẽ do các nam cán bộ nhân viên của Sacombank thuộc các Đơn vị nghiệp vụ Hội sở, Chi nhánh, Phòng giao dịch tiềm năng trên địa bàn TP.HCM và các Công ty trực thuộc tham gia. Các đội thi sẽ thực hiện 1 món ngon đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình gồm 4 người ăn với chi phí không quá 300.000 đồng trong 60 phút. Ngoài ra, các đội thi sẽ phải thuyết trình về ý nghĩa cũng như việc đảm bảo dinh dưỡng của món ăn.

Hàng loạt quà tặng dành riêng cho khách hàng nữ

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, VietinBank triển khai chương trình “Tháng Hồng - Pink March” từ nay đến 31/3/2015 với nhiều ưu đãi cùng quà tặng đặc biệt dành tặng khách hàng nữ sử dụng sản phẩm dịch vụ cá nhân. Cụ thể, khách hàng nữ khi chuyển tiền tại quầy sẽ được giảm 3% phí chuyển tiền cho tất cả các ngày trong tháng 3/2015. Riêng trong 4 ngày, từ 6/3 đến hết 9/3/2015, khách hàng nữ được ưu đãi lên đến 8% phí chuyển tiền.

Cũng trong thời gian triển khai chương trình, VietinBank miễn phí phát hành mới/phát hành lại/nâng hạng thẻ ghi nợ nội địa E-Partner PinkCard và thẻ tín dụng quốc tế Visa, MasterCard, JCB cho khách hàng nữ, đồng thời hoàn tiền 8% hoặc 30% khi khách hàng nữ thanh toán thẻ tín dụng với giá trị hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên trong khung giờ vàng từ 8h00 đến trước 15h00.

Đặc biệt, VietinBank còn dành tặng 300 khách hàng nữ VIP thẻ quà tặng trị giá 1 triệu đồng. Khi tham gia ngày hội mua sắm từ 7/3 đến 8/3/2015 tại Lotte Department Store Hà Nội (54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội), tất cả khách hàng nữ của VietinBank được giảm đến 50% đối với một số thương hiệu mỹ phẩm - thời trang và được tặng voucher 200.000 đồng cho các hóa đơn thanh toán từ 2 triệu đồng trở lên.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) cũng triển khai chương trình “8/3 – Một nửa yêu thương” với rất nhiều niềm vui bất ngờ, thú vị cho Khách hàng nữ (bao gồm cả đại diện tổ chức) khi đến giao dịch với SCB từ ngày 6/3 đến hết buổi sáng ngày 7/3/2015.

Từ ngày 01/3/2015 đến 31/3/2015, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Tháng 3 yêu thương” dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Ladies First, khi thanh toán dịch vụ, mua sắm, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi từ chương trình “Thế Giới Điểm Thưởng” của Sacombank. Bên cạnh đó, vào hai ngày 06 và 07/3, tại Hội sở Sacombank tại TP Hồ Chí Minh, ngân hàng phối hợp với hãng mỹ phẩm Shiseido của Nhật Bản tổ chức chương trình “Ngày hội làm đẹp” dành riêng cho chủ thẻ Ladies First.

Hoa Liên

 
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến