Nghệ An: Đình chỉ công tác một thanh tra giao thông
21/09/2015 09:46:24
ANTT.VN - Giám đốc Sở GTVT Nghệ An vừa ra quyết định đình chỉ công tác 30 ngày đối với một thanh tra giao thông đang làm việc tại trạm cân số 15 (Diễn An, Diễn Châu, Nghệ An) vì bị tố cáo đã có hành vi “sắp xếp” cho xe quá tải vượt trạm.

Tin liên quan

Theo đó, người bị tạm đình chỉ công tác là thanh tra viên Nguyễn Duy Quang, sinh năm 1982,  hiện được bố trí làm nhân viên vận hành trạm kiểm tra tải trọng tại trạm cân Diễn An.

Quyết định đình chỉ công tác 30 ngày đối với ông Nguyễn Duy Quang

Quyết định nếu rõ: “Lý do tạm đình chỉ: là để làm rõ những nội dung liên quan đến tiêu cực tại Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động trên địa bàn tỉnh Nghệ An”

Được biết, thời gian vừa qua, có một số nhà xe tố cáo, nếu xe quá tải trọng muốn vượt qua trạm cân thì phải có sự sắp xếp của ông Quang và một số "cò mồi". Số điện thoại di động của ông Quang được cung cấp cho một số nhà xe để liên lạc, sắp xếp trước khi qua trạm.
Quyết định cũng yêu cầu ông Quang trong thời gian bị đình chỉ công tác, có trách nhiệm phối hợp với các cá nhân, tổ chức liên quan dể xác minh, làm rõ những nội dung tiêu cực nói trên.
Diệp Chi
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến