Dòng sự kiện:
Nghi mâu thuẫn gia đình, 2 mẹ con uống thuốc cỏ tự tử
18/10/2017 13:30:53
Bế tắc trước những mâu thuẫn gia đình, người mẹ trẻ đưa con gái 20 tháng tuổi đến nhà nghỉ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Công an xã Thiệu Nguyên, TP Thanh Hóa cho biết, tại địa phương vừa xảy ra cái chết thương tâm của 2 mẹ con chị Vũ Thị Thu T. (SN 1987) và con gái Ngô Khánh L. (SN 2016) trú tại thôn Nguyên Tiến, xã Thiệu Nguyên.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của mẹ con chị T. được xác định là do mâu thuẫn gia đình nên chị T. nghĩ quẩn, 2 mẹ con cùng uống thuốc cỏ tự tử.

Trước đó vào ngày 15/10, chị T. đến nhà bố mẹ đẻ đón con về nhà nội nhưng không về mà đi thẳng xuống thành phố thuê nhà nghỉ rồi tự vẫn.

Bà Nguyễn Thị Anh Đào, đang kể lại sự việc xảy ra với con gái Vũ Thị Thu T.

Bà Nguyễn Thị Anh Đào, mẹ chị T. cho biết: “Khoảng 13h ngày 15/10, tôi nhận được thông báo con gái và cháu uống thuốc tự tử tại nhà nghỉ ở phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa. Chúng tôi xuống và đưa cháu đi bệnh viện Đa khoa tỉnh nhưng không kịp. Cháu Khánh L. thì được chuyển ra bệnh viện Nhi Trung ương. Ngày 16/10, con gái tôi mất, 1 ngày sau thì cháu L. cũng mất tại bệnh viện”.

Theo bà Đào, năm 2011, chị T. lập gia đình với anh Ngô Văn Cần trú tại thôn Nguyên Tiến, xã Thiệu Nguyên, TP Thanh Hoá. Vợ chồng chị đã có với nhau 2 đứa con. Con đầu 6 tuổi, cháu thứ 2 mới 20 tháng tuổi.

Được biết, chồng chị T. là anh N.V.C. (SN 1982), là một cán bộ làm việc trong cơ quan nhà nước, công tác tại tỉnh Bắc Giang. Chị T.  làm công nhân một công ty may trên địa bàn huyện Thiệu Hóa; trước khi quyên sinh, chị T. đang mang bầu ở tháng thứ 3.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 Hà Khải

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến