Dòng sự kiện:
Người chồng tự thú giết vợ sau 4 năm, công an phát hiện hài cốt trong nhà
12/05/2017 19:30:16
Sau 4 năm, Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi) đến cơ quan Công an tự thú đã dùng gậy đánh vợ tử vong rồi giấu xác dưới hầm cầu trong nhà vệ sinh, do nghi ngờ vợ mình có người đàn ông khác.

Sáng ngày 12/5, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiến hành khai quật hầm cầu tại nhà của Hoàng tại khu phố Hòa Hội, thị trấn Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu để tìm xác vợ Hoàng là chị P.T.Th. 

Thông tin trên báo Tiền Phong, cơ quan Công an đã phong tỏa con đường dẫn vào nhà nghi phạm Hoàng để đảm bảo công tác khai quật. Người dân tụ tập bàn tán đông đúc. Người thân chị Th. mang theo di ảnh ngồi mép đường. Hàng xóm và họ hàng của Hoàng bất ngờ khi thấy Công an xuống khám xét và tạm giữ Hoàng.

Sau nhiều giờ khai quật, Công an phát hiện bộ hài cốt người dưới hầm cầu trong nhà nghi can Nguyễn Trung Hoàng.

Người thân mang theo di ảnh chị Th. đến nơi cơ quan công an tổ chức khai quật tìm xác.

Thông tin trên báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, ngay trong chiều 12/5, PC45 đã đưa bộ hài cốt này đi giám định để xác định chính xác có phải hài cốt của chị Phan Thị Thuần - vợ Hoàng hay không. Ngoài ra, con trai chị Thuần cũng được đưa đi để lấy mẫu giám định so sánh.

Được biết, Hoàng tự thú dùng cây đánh chị Thuần khiến chị tử vong. Sau đó, Hoàng lật nắp hầm cầu trong nhà, đẩy thi thể chị xuống. Tuy nhiên, lãnh đạo PC45 cho hay lời khai này có thể chưa chính xác và cần phải điều tra kỹ. 

Vào 15 giờ cùng ngày, nghi can Nguyễn Trung Hoàng đã được Công an huyện Đất Đỏ bàn giao cho PC45 tiếp tục điều tra.

Diễn biến vụ việc:

Tối ngày 20/8/2012, gia đình gọi điện thoại bảo vợ Hoàng là chị Th. về nhà ăn giỗ người thân. Đến trưa ngày 21/8/2012, không thấy chị Th. về nhà, gia đình không thể liên lạc được nữa. 

Gia đình đã 3 lần làm đơn báo mất tích gửi cơ quan công an, nhưng vẫn không tìm thấy tung tích của chị Th., cho đến khi Hoàng ra đầu thú. Hơn 4 năm qua, Hoàng về nhà vợ đúng một lần và không cho con gặp bên đằng ngoại.

Người dân ở khu phố Hòa Hội cho hay, Hoàng là người hiền lành, chăm chỉ, ít chơi bời, nhậu nhẹt. Trước đây, Hoàng và chị Th. làm nghề phụ hồ. Cuộc sống 2 vợ chồng lục đục, cãi vã kể từ khi Hoàng bị gãy chân. Sau này, hàng xóm không thấy chị Th. nên nghĩ chị này đã bỏ nhà đi với người khác. 

Sau khi vợ mất tích, Hoàng vẫn làm nhiều nghề nhưng dành nhiều thời gian tới chùa làm công quả. 

Tường Vy (Tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến