Dòng sự kiện:
Người mẫu Playboy gốc Quảng Ninh bị bắt tại Mỹ
11/11/2015 11:07:01
ANTT.VN - Trang Daily Mail của Anh hôm qua (10/11) đưa tin, một nữ DJ kiêm người mẫu nổi tiếng gốc Việt vừa bị bắt giữ tại sân bay quốc tế John F.Kennedy ở New York sau khi bị cáo buộc cố gắng đưa con gái của mình ra khỏi Mỹ, một ngày sau khi cô này bị tước bỏ quyền nuôi con.

Tin liên quan

Người mẫu Playboy kiêm “Nữ DJ gợi cảm nhất châu Á” Angie Vũ, 32 tuổi, hiện vẫn đang bị tạm giam tại Mỹ. Cô bị bắt tại sân bay quốc tế John F.Kennedy sau khi cố gắng để đáp một chuyến bay đến Trung Quốc cùng cô con gái 9 tuổi của mình vào thứ 4 (4/11) tuần trước.

Người mẫu Playboy kiêm “Nữ DJ gợi cảm nhất châu Á” Angie Vũ cùng con gái 9 tuổi (Ảnh: Instagram)

The New York Daily News ngày 10/11 cho hay, cô Vũ bị cáo buộc đã mua vé để đón 1 chuyến bay trong ngày 4/11, chỉ 1 ngày sau khi nhận được giấy triệu tập của tòa án liên bang tước bỏ quyền nuôi con của cô. Cô bị Cục Cảnh sát Hoa Kỳ (US Marshals) bắt giữ trong khi đang check-in.

Cục Điều tra Liên bang Mỹ FBI đã nhận được lệnh bắt giữ cô Angie Vu từ một thẩm phán ở Paris, cáo buộc cô Vũ là một kẻ chạy trốn để không phải trả lại con cho ông chồng người Pháp của mình. Cô Vũ hiện đang phải đối mặt với lệnh dẫn độ về Pháp.

Đơn xin tại ngoại của cô vào tuần trước đã bị thẩm phán liên bang Mỹ từ chối. Trong đơn cô Vũ viện dẫn lý do rằng cô đang có một sự nghiệp sáng lạng vì thế cô không thể là một kẻ bỏ trốn được.

Cô từng chụp ảnh cho tạp chí Playboy và xuất hiện trong một bộ phim internet có tên Underwater Action. Tuy nhiên dường như công việc chính của cô là chơi DJ tại các hộp đêm ở châu Á.

Cô Vũ từng chụp ảnh cho tạp chí Playboy và xuất hiện trong một bộ phim internet có tên Underwater Action. Tuy nhiên công việc chính cô là chơi DJ tại các hộp đêm ở châu Á (Ảnh: Instagram)

Cô từng xuất hiện một cách tình cờ trên chương trình truyền hình America's Got Talent của Mỹ hồi tháng 7 năm nay sau khi giám khảo Nick Cannon kéo cô ra khỏi hàng ghế khán giả và hôn cô trên sân khấu. Tình huống xảy ra trong phần thi của nữ thí sinh Joanne Kennedy – người tự nhận mình là một “chuyên gia về các cử chỉ tình cảm”. Khi đó giám khảo Cannon đã rời khỏi ghế để đi tìm một tình nguyện viên cho màn biểu diễn và đã chọn Vũ ngồi ở gần đó.

Tuy nhiên, thẩm phán liên bang lại cho rằng “không gì có thể đảm bảo sự hiện diện của bị đơn tại tòa, và có thể đẩy Mỹ vào tình trạng bẽ mặt khi xử lý các vấn đề đối ngoại”.

Cô Vũ phải có nghĩa vụ để mang con gái trả lại cho người chồng – ông Richard Foger, người Pháp, ông này đã giành được quyền nuôi con, vào ngày 29/8.

Ông Foger đã đồng ý để cho con gái ở cùng mẹ một thời gian nhân kỳ nghỉ hè. Tuy nhiên, cô Vũ đã không đưa con gái trở lại Pháp và gửi email cho Forger cho biết con gái sẽ sống cùng với gia đình cô ở Việt Nam trong một năm. Vào ngày 25/8 cô đăng trên mạng xã hội Instagram một bức ảnh mình cùng con gái chụp tại Disney Land ở California. Ngày 27/8, cô cùng con gái bay đến Đài Loan và sau đó về Hà Nội. Cô trở lại Mỹ một mình vào tháng 10. Con gái cô hiện tại đang được chồng cô chăm sóc.

Phương Phương – Theo Daily Mail

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến