Dòng sự kiện:
Người m​ẹ bắt con xin đủ 20.000 like để không ly hôn
23/05/2017 21:21:51
Cậu bé ôm tấm biển "Mẹ cháu bảo nếu cháu nhận được 20.000 like thì sẽ không ly hôn với bố cháu", đang khiến dân mạng Trung Quốc kịch liệt phê phán.

Ngày 21/5, một người mẹ ở Đài Loan đăng một tấm ảnh trên mạng xã hội, trong đó con trai chị này đang ôm tấm biển viết dòng chữ: "Mẹ cháu bảo nếu cháu nhận được 20.000 like thì sẽ không ly hôn với bố cháu. Xin mọi người giúp cháu ấn like. Cảm ơn mọi người".

Cậu bé giơ tấm biển xin like.

 

Theo tờ News, một số người ấn like cho cậu bé mới chừng 5-6 tuổi này. Nhưng số đông khác đã chỉ trích người mẹ với các câu như: "Lấy ly dị ra làm trò đùa", "Nếu tôi là chồng của bạn, tôi sẽ muốn thoát khỏi bạn càng nhanh càng tốt", "Tại sao lại mang con ra kêu gọi" "Cuộc hôn nhân của bạn chỉ đáng giá 20.000 like thôi sao"...

20.000 like đã giúp gia đình này đoàn tụ?

 


Tuy sự việc đã khép lại nhưng dân mạng Trung Quốc vẫn đang bàn tán về lối sống "ảo" của người mẹ này.Không lâu sau hình ảnh con trai "xin like", người mẹ tiếp tục đăng tải ảnh cậu bé với tấm biển: "Cảm ơn mọi người đã like cho cháu, giúp gia đình cháu đoàn tụ. Cháu và bố mẹ rất cảm ơn mọi người đã ra tay giúp đỡ!".

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến