Dòng sự kiện:
Nhà vô địch beatbox Pháp biểu diễn tại Festival Huế 2018
29/04/2018 16:05:42
Đêm nhạc biểu diễn của nhà vô địch beatbox nước Pháp diễn ra tại kì Festival lần này hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới thu hút du khách gần xa.

Berywam là một nhóm nhạc beatbox – acapella nổi tiếng tại nước Pháp. Họ đã gặt hái rất nhiều giải thưởng tại các liên hoan âm nhạc âm nhạc danh tiếng tại châu Âu.

Berywam đã dành ngôi quán quân giải beatbox Pháp 2016, lọt vào vòng chung kết cuộc thi tài năng tại Ý. Nhóm nhạc này cũng sẽ đại diện nước Pháp tham gia giải vô địch beatbox thế giới tại Berlin tháng 8 năm nay.

Nhóm nhạc nổi tiếng Berywam (Ảnh: Trung tâm Festival).

Tại nước Pháp,  ban nhạc Berywan có lượng fan đông đảo. Các sản phẩm âm nhạc của nhóm thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube và đông đảo người tham dự tại mỗi đêm diễn.

Nhóm nạc Berywan gồm 4 chàng trai tài năng và nghiêm túc trong công việc. Với tài năng vốn có, nhóm có khả năng chuyển soạn và biểu diễn các bản nhạc từ kinh điển như "La bohème" của Charles Aznavour, tới những tác phẩm âm nhạc đương đại.

Vào 19h30 tối 29/4 tại Cung An Định, 97 Phan Đình Phùng, TP Huế, Ban nhạc Berywam sẽ biểu diễn đêm nhạc duy nhất hứa hẹn sẽ mang đến cho công chúng những tiết mục hấp dẫn tại Festival Huế 2018. 

Đình Tuấn – Phi Hoàng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến