Nhóm nghi can trộm vàng chấn động Bình Phước sa lưới
13/12/2014 09:48:32
ANTT.VN - Cơ quan điều tra đã xác định được một nhóm 6 đối tượng là nghi vấn trực tiếp gây ra vụ trộm. Hiện cơ quan điều tra đang tạm giữ 5 trong 6 đối tượng trong nhóm trộm liều lĩnh trên.

Tin liên quan


Theo thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Phước, sau hơn 2 tháng điều tra, truy xét ráo riết về vụ án trộm tiệm vàng Ngọc Dung, xảy ra vào sáng ngày 30/9. Đến nay cơ quan điều tra đã xác định được một nhóm 6 đối tượng là nghi vấn trực tiếp gây ra vụ trộm. Hiện cơ quan điều tra đang tạm giữ 5 trong 6 đối tượng trong nhóm trộm liều lĩnh trên.

Tiệm vàng Ngọc Dung bị nhóm đối tượng trộm vào 30/9

Trước đó, vào sáng ngày 30/9, vợ chồng anh Nguyễn Văn Hạnh và chị Nguyễn Thị Huệ, trú thôn 2, xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng là chủ tiệm vàng Ngọc Dung đã phát hiện tiệm vàng của mình bị cạy phá. Kiểm tra tài sản thì bị mất 9 khay đựng vàng gồm 400 lượng vàng 18K, và 02 lượng vàng 24K.

Bước đầu đấu tranh các đối tượng khai nhận, trước khi gây án chúng đã nhiều lần thuê taxi lên khảo sát tiệm vàng Ngọc Dung. Đêm xảy ra vụ trộm chúng thuê xe dịch vụ chở người và công cụ lên phá cửa trước đột nhập vào trộm tài sản. Số vàng chúng trộm được khoảng 6kg, chúng mang bán được gần 3 tỷ đồng chia nhau tiêu xài.

Hiện, cơ quan điều tra đang tiến hành các thủ tục khởi tố các bị can gây ra vụ trộm.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến