Dòng sự kiện:
Nóng: Đã bắt được nghi phạm sát hại cháu bé 8 tuổi
16/04/2018 13:14:36
Nghi phạm gây ra vụ án mạng khiến cháu bé 8 tuổi tử vong ở xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc đã bị Công an tỉnh Vĩnh Phúc bắt giữ sau nhiều giờ lẩn trốn.

Trưa ngày 16/4, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị này đã bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ án liên quan đến việc kẻ lạ mặt xông vào nhà chém cháu bé 8 tuổi tử vong ở xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc khiến dư luận bàng hoàng.

Theo vị này, ngay sau khi Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp nhận thông tin về vụ việc, lập tức một tổ công tác đã xuống hiện trường tìm hiểu và tiến hành rà soát các mối quan hệ của gia đình nạn nhân để khoanh vùng đối tượng.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

”Nghi phạm gây ra vụ án mạng đau lòng đã bị Công an tỉnh Vĩnh Phúc bắt giữ khi đang trên đường chạy lẩn trốn. Hiện, đối tượng đã khai nhận về vụ việc, còn diễn biến kết luận của vụ việc thế nào thì CQĐT đang tiếp tục làm rõ”, vị lãnh đạo này thông tin.

Danh tính nghi phạm và nguyên nhân gây ra vụ án mạng vẫn chưa được Công an tỉnh Vĩnh Phú cung cấp vì đang trong quá trình điều tra.

Như đã đưa tin, khoảng gần 20h ngày 14/4, anh C. (trú tại thôn Cẩm Trạch) không có ở nhà, còn vợ đi sang nhà hàng xóm mua mì tôm. Khi vợ anh C. về đến nhà thì phát hiện con trai cả mới lên 8 tuổi bị một vết chém ở phần gáy, chảy rất nhiều máu nên đã hô hoán bà con hàng xóm đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên cháu bé đã tử vong sau đó.

Sự việc nhanh chóng được thông báo lên nhà chức trách địa phương. Tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã nhanh chóng vào cuộc xác minh điều tra vụ việc.

Lê Trung Anh

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến